Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli chuẩn bị tiếp bước Ronaldinho

Tiền đạo người Italy chuẩn bị theo chân Ronaldinho đầu quân cho CLB Flamengo sau khi kết thúc quãng thời gian chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu.

Theo Sky Sports Italy, Mario Balotelli đã có cuộc tiếp xúc với CLB Flamengo và có khả năng sẽ thử sức tại giải VĐQG Brazil ở mùa giải tới.

Tiền đạo người Italy đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Marseille. Anh đã được West Ham liên hệ nhưng chưa có thỏa thuận nào được thông qua.

Balotelli khá hứng thú với việc làm quen với môi trường bóng đá Nam Mỹ và được khoác áo một trong những đội bóng nổi tiếng nhất tại Brazil.

Flamengo cũng là CLB đầu tiên được huyền thoại Ronaldinho lựa chọn sau khi kết thúc quãng thời gian thi đấu đỉnh cao tại châu Âu vào năm 2011. 

Balotelli sang Brazil anh 1
Balotelli thi đấu khá tốt trong màu áo Marseille. Ảnh: Getty.

Ro "vẩu" chỉ gắn bó với sân Gavea một mùa giải nhưng cũng được coi là một bản hợp đồng thành công với 15 bàn thắng sau 33 trận.

Trở lại với Balotelli, tiền đạo sinh năm 1990 vừa được Marseille trao cơ hội trong giai đoạn lượt về Ligue 1 2018/19. "Trai hư" thi đấu khá tốt với 8 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man City vẫn chưa thể bỏ lối sống vô tổ chức và phải trả giá bằng việc không được gia hạn hợp đồng.

Từng được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu nhưng lối sống và cách suy nghĩ dị biệt khiến sự nghiệp của Balotelli nhanh chóng sa sút. Giờ đây, người hâm mộ chỉ biết đến anh là một cầu thủ hết thời sau đỉnh cao tại Euro 2012 và chủ nhân chức vô địch Premier League mùa giải 2011/12.

Balotelli trả tiền để chủ quán bar lao xe máy xuống biển Tiền đạo sinh năm 1990 sẵn sàng trả tiền chỉ để chứng kiến tận mắt cảnh một người lái xe lao xuống biển.

Balotelli trả tiền để chủ quán bar lao xe xuống biển

Tiền đạo người Italy chưa bỏ được tật bày trò chọc phá người khác. Anh mới chi tiền để thách một người đàn ông đi xe máy lao xuống biển.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm