Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale sẵn sàng trở lại Premier League

Cầu thủ người xứ Wales, Gareth Bale còn hai năm hợp đồng với Real Madrid nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane cho mùa giải mới.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Gareth Bale chia sẻ về sự thất vọng khi không được phép rời Real vào mùa hè năm ngoái, cũng như nhận thấy đội chủ sân Bernabeu đang cản trở sự nghiệp của bản thân anh.

"Tôi đã cố gắng ra đi vào năm ngoái nhưng họ chặn mọi thứ vào giây cuối cùng. Đó là một kế hoạch mà tôi rất hào hứng nhưng không thể thành hiện thực. Vài trường hợp khác cũng giống tôi. Chúng tôi cố gắng rời đi nhưng đội bóng không cho phép hoặc làm điều gì đó cản trở", Bale chia sẻ.

Bale noi xau Real anh 1

Bale mong muốn sớm rời đội chủ sân Bernabeu. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo xứ Wales đang trở thành người thừa tại Real khi không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane cho mùa giải mới. Hè 2019, anh suýt rời Real để chuyển tới Trung Quốc. Dù vậy, anh được ông thầy người Pháp giữ lại vào giờ chót vì Marco Asensio chấn thương. Bale khởi đầu khá ấn tượng, nhưng càng về cuối mùa giải càng mất hút.

"Tôi muốn chơi bóng. Tôi vẫn còn động lực để thi đấu. Song, tôi đoán là ở câu lạc bộ, họ muốn kiểm soát mọi thứ. Tôi còn hợp đồng. Tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục những gì đang làm và hy vọng điều gì đó sẽ đến", tiền đạo 31 tuổi chia sẻ.

"Nếu nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Premier League, tôi chắc chắn sẽ xem xét. Còn nhiều thời gian trong kỳ chuyển nhượng này và các kỳ chuyển nhượng khác nữa. Thời gian sẽ trả lời, nhưng tôi nghĩ lý do chủ yếu là quyền quyết định nằm trong tay Real. Họ làm mọi thứ trở nên rất khó diễn ra. Tôi mới 31 tuổi, cảm thấy mình vẫn ở trạng thái tuyệt vời và muốn cống hiến".

Bale đóng vai trò trụ cột tại Tottenham trước khi chuyển sang Real vào năm 2013 với mức phí kỷ lục 100 triệu euro. Anh đang nhận lương 350.000 euro/tuần và vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real. Bale từng tuyên bố sẵn sàng không thi đấu cho đến hết hợp đồng để được nhận lương đầy đủ tại Real.

Bale từng có nhiều hành động khiêu khích ban huấn luyện Real như ngủ gật trên khán đài hay đứng khoanh tay và cười khi đồng đội công kênh HLV Zidane để ăn mừng chức vô địch. Anh còn đi chơi golf và tỏ ra như không có chuyện gì khi bị HLV Zidane loại khỏi danh sách thi đấu Champions League.

Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real Hôm nay (7/8), El Chiringuito TV quay lại được cảnh Gareth Bale đi đánh golf tại Madrid, chỉ một ngày sau khi HLV Zidane không đăng ký anh vào danh sách thi đấu Champions League.

'Bale đang biến thành bức tranh biếm họa'

Alvaro Benito, cựu cầu thủ Real và là bình luận viên của Cadena SER, chỉ trích thái độ mà Gareth Bale thể hiện với đội chủ sân Bernabeu.

HLV Mourinho tìm cách giải cứu Bale

Trong mùa hè 2020, Gareth Bale có thể cân nhắc gia nhập Tottenham sau khi bị loại khỏi đội hình Real Madrid.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm