Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale: Ronaldo là người đàn ông tuyệt vời

Ngôi sao mới nổi trên bầu trời Bernabeu là Gareth Bale dành những lời có cánh khi nói về người đồng đội tại Real Madrid Cristiano Ronaldo.

Gareth Bale gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro, nhiều hơn 6 triệu so với số tiền mà đội bóng hoàng gia phải bỏ ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Manchester United. Cựu ngôi sao của Tottenham trở thành thành viên của Real mùa hè năm ngoái và phần nào chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền mà đội bóng bỏ ra chiêu mộ.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn cho BT Sports, tiền đạo 24 tuổi cho biết những đàn anh ở Real, đặc biệt là Ronaldo đã giúp đỡ anh rất nhiều để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha.

Bale hết lời ngợi khen Ronaldo. Ảnh: Goal.

“Những ngày đầu chân ướt chân ráo tới Real Madrid, Ronaldo hoàn toàn khiến tôi bất ngờ. Anh cho tôi những lời khuyên chân thành nhất trong và ngoài sân cỏ. Không chỉ là những lời góp ý về chuyên môn bóng đá, anh ấy còn tư vấn cho tôi nơi ăn, chốn ở và rất nhiều những chuyện nhỏ nhặt khác”, Bale bộc bạch.

Chân sút xứ Wales dành tặng người đồng đội những lời khen có cánh: “Ronaldo là một người đàn ông tốt và luôn làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Những điều báo chí vẫn viết không hoàn toàn đúng về anh ấy. Ronaldo thực sự là một người đàn ông tuyệt vời và một cầu thủ xuất sắc”.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm