Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale đến Trung Quốc, sẵn sàng nhận lương cao nhất lịch sử?

Trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh Gareth Bale có mặt tại đất nước tỷ dân, sẵn sàng đầu quân cho "đại gia" tại CSL.

Mạng xã hội xôn xao với video về Gareth Bale một mình xuất hiện tại sân bay Trung Quốc mà không có khán giả chào đón. Bên cạnh ngôi sao người xứ Wales chỉ có vài nhân viên an ninh hộ tống, nên nhiều khả năng đây là một chuyến bay đột xuất.

Trước đó, truyền thông đồng loạt đưa tin Gareth Bale đã được 2 CLB Trung Quốc chào mời đến CSL để nhận mức thu nhập lên đến 1,2 triệu bảng mỗi tuần (57,6 triệu bảng mỗi năm).

Bale sang Trung Quoc anh 1

Đoạn video cho thấy Bale có mặt ở đất nước tỷ dân.

2 "đại gia" muốn có sự phục vụ của cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League là Beijing Guoan và Jiangsu Suning. Nếu thương vụ này hoàn tất, Bale sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt đồng nghiệp Lionel Messi (1 triệu bảng mỗi tuần).

Trước đó, HLV Zidane đích thân xác nhận Gareth Bale sẽ phải rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. BLĐ "Los Blancos" đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để tìm cho cầu thủ sinh năm 1989 bến đỗ mới để có thể ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.

Bị HLV Zidane ghẻ lạnh, nhưng cựu cầu thủ Tottenham vẫn ra sân tập luyện cùng đồng đội trong những ngày gần đây.

Bên cạnh đó, một số tờ báo còn đưa tin Bayern Munich cũng sẵn sàng đưa Bale đến sân Allianz Arena để lấp vào vị trí của lão tướng Arjen Robben vừa giải nghệ.

Gareth Bale có thể đã đến Trung Quốc Video gây xôn xao về việc Bale đến Trung Quốc để chuẩn bị trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 1,2 triệu bảng mỗi tuần.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm