Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bị loại khỏi kế hoạch mùa sau của Real Madrid

Gareth Bale không còn tương lai ở Real Madrid khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Marca, phong độ cao trong thời gian gần đây của Bale không giúp tiền đạo người Xứ Wales có vị trí tại Real Madrid mùa sau. Tờ báo thân Real nhấn mạnh đội bóng áo trắng nhìn nhận thời gian của Bale tại sân Bernabeu đã kết thúc.

Trước đó, Bale chia sẻ về kế hoạch tương lai như sau: "Kế hoạch ban đầu của tôi là chỉ dành một mùa giải ở Spurs. Sau vòng chung kết EURO, tôi vẫn còn một năm hợp đồng ở Madrid và mong muốn được khoác áo Real. Đó là kế hoạch mà tôi đã đặt ra cho đến giờ và chưa định thay đổi".

bale anh 1

Bale khó quay trở lại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Marca nhận định phong độ cao của Bale trong màu áo Tottenham giúp Real dễ bán ngôi sao người Xứ Wales. Tottenham là bên muốn có sự phục vụ của Bale nhất.

Mức lương của Bale là rào cản lớn nhất với bất kỳ ai muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. Bale hiện nhận 600.000 euro mỗi tuần trước thuế trong hợp đồng với Real. Việc phải trả 30 triệu euro mỗi năm tiền lương cho ngôi sao này khiến nhiều bên chùn tay.

Bale chơi 25 trận cho Tottenham trong mùa giải này, ghi 10 bàn và có 3 đường kiến tạo. Mức giá của tiền đạo này theo Transfermarkt là 18 triệu bảng.

Phía Real muốn giải phóng Bale cùng khoản lương 30 triệu euro mỗi mùa để có thể tăng cường lực lượng. Quỹ lương dùng cho Bale có thể được chia để dùng cho Erling Haaland cùng ít nhất một ngôi sao khác nếu Real thành công trong việc chiêu mộ vào hè này.

Tiền đạo Dortmund là người Real muốn có nhất. Tuy nhiên, đội bóng Đức đã hét giá 180 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có sự phục vụ của chân sút sinh năm 2000.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Haaland thi đấu tệ trong trận thua của Na Uy

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng tuyển Na Uy đã thua 0-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở loạt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Dortmund ra giá bán Haaland

Dortmund muốn thu về khoản lợi nhuận tương đương khi AS Monaco để Kylian Mbappe sang PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm