Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bị ép đá trái sở trường trong trận 'Siêu kinh điển'

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ Bale sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Barca và Real tối mai. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới sẽ phải chơi bên cánh phải thay vì cánh trái sở trường.

23h00 ngày mai (26/10), cả thế giới sẽ hướng về Nou Camp để hồi hộp theo dõi trận "Siêu kinh điển" giữa Barca và Real - hai ông lớn của bóng đá thế giới. Tin mừng cho đội khách, bản hợp đồng đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi để có thể ra sân ngay từ đầu, nếm trải hương vị El Clasico đầu tiên trong đời.

"Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cậu ấy đã sẵn sàng để góp mặt trong đội hình xuất phát", HLV Carlo Ancelotti tiết lộ trước trận đánh lớn.

Được đá chính nhưng Bale khó có thể nở nụ cười mãn nguyện bởi anh phải thi đấu trái sở trường. "Bale sẽ đá bên cánh phải", HLV Ancelotti khẳng định. Sắp xếp của vị thuyền trưởng người Italia không khác gì làm khó Bale bởi ai cũng biết anh chỉ quen đá bên cánh trái (ở Tottenham Bale đá hậu vệ trái và tiền vệ trái).

Vị trí bên cánh trái là của Ronaldo, Bale buộc phải chấp nhận chơi bên cánh phải.

Real bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Bale nhưng lại không cho anh đá đúng sở trường. Trong trận ra mắt gặp Villarreal, cầu thủ người xứ Wale cũng phải đá tiền vệ phải, do đó anh đã không thể hiện được gì nhiều ngoài pha đệm bóng vào lưới trống ghi bàn ở phút 39.

Việc HLV Carlo Ancelotti bố trí Bale đá trái sở trường cũng không phải là điều quá khó hiểu. Vị trí bên cánh trái đang thuộc về Ronaldo và vị thuyền trưởng người Italia không dại gì động vào cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới thành tích đội ở thời điểm này.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm