Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale bị cách ly khỏi buổi tập của Real Madrid

HLV Zinedine Zidane yêu cầu Gareth Bale trở về nhà nghỉ ngơi do lo sợ bệnh viêm dạ dày của tiền đạo người xứ Wales sẽ lây sang các đồng đội ở Real Madrid.

Ngôi sao của Real Madrid có mặt ở buổi tập chiều 19/2 (giờ địa phương) cùng đồng đội. Tuy nhiên, anh bị HLV Zinedine Zidane yêu cầu rời khỏi sân tập sau khi phát hiện mắc bệnh viêm dạ dày. Chiến lược gia người Pháp lo ngại mầm bệnh có thể lây sang các cầu thủ khác.

Viêm dạ dày có thể khiến người bệnh mệt mỏi, nôn mửa và tiêu chảy. Virus là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến căn bệnh này. Một người ăn cùng một loại thực phẩm hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mang mầm bệnh cũng có thể mắc bệnh.

Bale bi cach ly anh 1

Bale bị buộc trở về nhà vì mắc bệnh viêm dạ dày. Ảnh: Getty Images.

Ngoài Bale, tiền đạo Luka Jovic cũng không góp mặt ở buổi tập của Real Madrid. HLV Zidane muốn cầu thủ người Serbia nghỉ ngơi để sẵn sàng cho trận đấu gặp Levante rạng sáng 23/2. Đội chủ sân Bernabeu đang đặt mục tiêu nới rộng khoảng cách với Barcelona và đăng quang ngôi vô địch vào cuối mùa.

Chuyển tới Real Madrid với mức phí 85 triệu bảng từ Tottenham Hotspur năm 2013, Bale giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành 13 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, những mùa giải gần đây, tiền đạo người xứ Wales không còn giữ được chỗ đứng ở sân Bernabeu và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Bale được đồn đoán sẽ chuyển sang thi đấu tại Chinese Super League với mức lương khổng lồ. Hồi tháng 1/2020, anh cũng được liên kết để trở lại Tottenham Hotspur nhưng người đại diện Jonathan Barnett đã phủ nhận tất cả tin đồn này.

Trong khi đó, bản hợp đồng Jovic trị giá 50 triệu bảng từ Frankfurt của Real Madrid vẫn đang chật vật khẳng định mình ở Bernabeu. Anh mới có 2 pha lập công sau 23 lần ra sân cho "Los Blancos".

Bale ghi bàn trong ngày trở lại đội hình Real Tiền đạo người xứ Wales mở tỷ số trong trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Unionistas de Salamanca CF ở vòng 32 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha hôm 23/1.

Zidane bị cầu thủ Celta Vigo làm ngã ở đường biên

Trong một nỗ lực cứu bóng, hậu vệ Joseph Aidoo của Celta Vigo vô tình va trúng Zinedine Zidane, khiến HLV của Real Madrid ngã nhào ngoài đường biên.

Barca hỗn loạn, còn Real hồi sinh từ tro tàn với Zidane

Trong khi Barca chìm trong hỗn loạn với những mâu thuẫn nội bộ, Real Madrid lại đang phục sinh với sự tỏa sáng của khác biệt lớn nhất giữa hai gã khổng lồ này - Zinedine Zidane.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm