Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài tập giúp Man City ghi bàn nhiều nhất Premier League

Huấn luyện viên Guardiola cho học trò luyện sút bóng qua lốp xe. Đây là một trong những bài tập góp phần giúp Man City ghi tới 42 bàn sau 13 vòng đấu ở Premier League.

Bài tập dứt điểm đặc biệt của Man City Huấn luyện viên Pep Guardiola cho học trò tập sút bóng qua lốp xe ôtô trước trận gặp Southampton ở vòng 14 Premier League.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 1
Những chiếc lốp cỡ lớn được sử dụng trong buổi tập của câu lạc bộ Man City. Trước trận gặp Southampton ở vòng 14 Premier League diễn ra lúc 3h ngày 30/11, huấn luyện viên Pep Guardiola dành thời gian cho các học trò luyện dứt điểm.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 2
Những chiếc lốp được dựng đứng lên. Sau đó, các cầu thủ có nhiệm vụ sút bóng qua lốp. Huấn luyện viên Pep Guardiola tăng độ khó cho bài tập bằng cách yêu cầu học trò sút bóng khi lốp trong trạng thái chuyển động.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 3
Bài tập yêu cầu các cầu thủ sở hữu kỹ thuật tốt và phải chọn thời điểm thích hợp để thực hiện cú sút.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 4
Nhiều cầu thủ không dễ hoàn thành bài tập khi sút bóng trúng thành lốp.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 5
Các cầu thủ thích thú với thử thách này. Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn tạo sự hưng phấn cho học trò ngay trên sân tập. Trước trận tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad, ông chia sẻ: "Chúng tôi chuẩn bị tinh thần thật tốt cho trận đấu khó khăn".
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 6
Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại nhờ sự xuất sắc của hàng công. Trước khi vòng 14 diễn ra, Man xanh ghi trung bình hơn 3 bàn mỗi trận.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 7
Tiền đạo Sergio Aguero là chân sút số một của Man City với 9 bàn thắng. Trong khi đó, Jesus và Sterling cùng có 8 pha lập công.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 8
Đội bóng của Pep Guardiola trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở Premier League có 37 điểm sau 13 vòng đấu.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 9
Không chỉ sở hữu hàng tiền đạo chất lượng, Man City còn có sự phục vụ của thủ môn xuất sắc Ederson khi mới để thủng lưới 8 lần ở Premier League từ đầu mùa giải.
Bai tap giup Man City ghi nhieu ban anh 10
Man City dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 chiến thắng và 1 trận hòa.

‘Man City đang trở thành kẻ hủy diệt’

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola khiến phần còn lại của Premier League phải e ngại. Man xanh đang trải qua chuỗi trận quá ấn tượng với thành tích bất bại từ đầu mùa.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm