Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio muốn rời xa showbiz để níu giữ hôn nhân

Sau những sóng gió vì scandal tình ái, diễn viên điển trai chọn cách rút khỏi showbiz để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Trên trang Facebook, Baggio đăng tải clip chia sẻ suy nghĩ về những rắc rối xảy ra xung quanh cuộc sống gia đình trong thời gian qua. 

Nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ tự nhận mình là một người hèn nhát, sợ mất đi sự nghiệp, tương lai và gia đình nên đã giữ im lặng mong sóng gió qua đi. Tuy nhiên, Baggio sợ rằng nếu anh không nói ra những tâm sự giấu trong lòng thì sẽ mất đi hạnh phúc. Anh muốn rộng đường dư luận để mọi người hiểu hơn về cuộc sống của anh, coi đây như cơ hội cuối cùng để níu giữ hôn nhân trước khi quá muộn. 

Trong clip, anh nói: "Sau mọi chuyện, tôi cảm thấy mình sai, không lời nào có thể bao che, bênh vực cho mình. Sai lầm đầu tiên là vào thời điểm năm ngoái, tôi qua đêm với tình cũ vào đêm độc thân cuối cùng. Khi đi đóng phim, tôi lại vướng nghi án tình cảm với những người khác". Điều này đã khiến cho bà xã Quỳnh Trâm buồn lòng. Anh cho rằng mình chưa làm tròn trách nghiệm của một người chồng vì không bảo vệ vợ trước lùm xùm của dư luận.

Ngoài scandal tình ái với Andrea, Baggio ân hận vì để gia đình mình đối xử không tốt với Quỳnh Trâm, khiến cô chịu nhiều áp lực. "Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi quyết định tách biệt khỏi gia đình, bởi họ chưa bao giờ thương Baggio như những gì họ nói" - anh nói. Mặt khác, Baggio muốn xem gia đình nhà vợ như những người ruột thịt.

Baggio tình cảm cùng vợ đi xem phim. 

Cuối clip, Baggio khẳng định, hai vợ chồng anh vẫn còn yêu thương nhau và muốn níu giữ hạnh phúc gia đình: "Baggio hãnh diện vì có một người vợ quá tuyệt vời". Nam diễn viên điển trai nói thêm, để bảo vệ cuộc sống hôn nhân này, anh sẵn sàng đánh đổi bằng cách rời xa showbiz, từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật. 

Trao đổi với Zing.vn, Baggio thừa nhận muốn rút lui khỏi showbiz để dành nhiều thời gian hơn chăm sóc Quỳnh Trâm và vun vén hạnh phúc.

Vào ngày 8/3, Baggio thể hiện tình cảm dành cho Quỳnh Trâm bằng việc tự tay nấu món ăn và đăng tải hình ảnh hạnh phúc của bà xã lên trang cá nhân. Trước đó, bà xã Baggio từng lên tiếng chia sẻ về việc bị sảy thai, rơi vào trạng thái trầm cảm và cuộc sống gia đình xuất hiện những rạn nứt.

Vợ Baggio trải lòng về scandal tình ái của chồng

Lần đầu tiên sau khi scandal tình ái của Baggio gây bão dư luận, Quỳnh Trâm lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt và mâu thuẫn với gia đình chồng.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm