Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio đá xéo bồ mới Andrea, nhà ông bầu Ngọc Trinh gây bão tuần qua

Baggio bực bội vì những chia sẻ của Yanbi, gia cảnh ở quê của ông trùm được báo chí "đào xới" đem tới cho dư luận góc nhìn hoàn toàn mới về showbiz Việt.

Baggio đá xéo bồ mới Andrea, nhà ông bầu Ngọc Trinh gây bão tuần qua

Baggio bực bội vì những chia sẻ của Yanbi, gia cảnh ở quê của ông trùm được báo chí "đào xới" đem tới cho dư luận góc nhìn hoàn toàn mới về showbiz Việt.

Baggio mắng chửi bạn trai của bồ cũ

Trước những ồn ào liên quan tới chuyện tình cảm với chân dài Tây Ban Nha - Andrea, giọng ca Thu cuối bất ngờ khẳng định anh rất có thiện cảm với tình cũ của Andrea. Yanbi cũng bóng gió nói thêm rằng Baggio là người hiểu hơn ai hết vì sao Andrea lại chấm dứt tình cảm. Chính những chia sẻ này khiến Baggio gay gắt lên tiếng trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho rằng Yanbi thích đánh bóng tên tuổi nên đã lôi kéo mình vào câu chuyện tưởng chừng đã rất cũ.

Baggio tức giận với những phát ngôn của Yanbi.

Ngay sau đó, rất nhiều fan lên tiếng khuyên Baggio nên kiềm chế cảm xúc, tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân. Ý thức được những lời nói của mình, Baggio nhanh chóng gỡ bỏ các chia sẻ nhạy cảm trên trang cá nhân.

Trước đó, dư luận đã dấy lên nghi vấn Andrea chia tay Baggio và hẹn hò cùng Yanbi khá lâu. Nhưng những người trong cuộc đều chọn cách né tránh chứ không lên tiếng. Mãi tới hồi tháng 5 vừa rồi, Baggio mới thừa nhận đã chia tay chân dài Tây Ban Nha và úp mở nguyên nhân là do người thứ ba xem vào.

Những tấm ảnh công khai mối quan hệ với Andrea do Yanbi đăng tải cách đây vài ngày.

Angela Phương Trinh lại 'lăn lộn' trong quán bar

Sau ồn ào bảng điểm yếu kém vào đầu tháng 6, cư dân mạng tiếp tục xôn xao trước đoạn clip táo bạo của Angela Phương Trinh trong một quán bar. Nữ diễn viên Biết chết liền diện bộ đồ hệt như bikini đi biển và múa cột gợi cảm không khác gì vũ công chuyên nghiệp. Phân trần về clip ồn ào này, người đẹp cho biết, sự kiện đã diễn ra từ năm ngoái và hiện tại, cô đã thay đổi hoàn toàn về phong cách.

Tuy nhiên, chưa được bao lâu, ngày 22/6, cô nàng lại bị tung ra clip múa cột trong một quán bar khác. Theo nguồn tin này, tối 21/6, diễn viên chính phim Biết chết liền diễn tại bar ở Biên Hòa (Đồng Nai) và đoạn clip này do chính một khán giả ghi lại bằng điện thoại khi cô trình diễn ca khúc sôi động Vũ điệu hoang dã.

Trong clip này, Phương Trinh diện áo bó và quần ngắn ôm sát, kín đáo hơn hẳn clip trước đó. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không ngần ngại khoe vũ đạo thông qua các động tác uốn éo, lăn lộn từ sàn quán bar đến cột.

Phương Trinh sexy khi thể hiện Vũ điệu hoang dã trong bar tại Biên Hòa.

Lý Hải xỏ khuyên tai cho con gái 8 ngày tuổi

Cô con gái bé bỏng của Lý Hải và hot girl Minh Hà chào đời vào ngày 16/6. Tuy chỉ nặng 2.8kg nhưng cô nhóc khá khỏe mạnh. Bên cạnh nickname Cherry, cô nhóc có tên thật là Nguyễn Hà Hải My. Minh Hà cho biết cả hai vợ chồng cô đều thích quả cherry nên quyết định chọn làm biệt danh ở nhà cho con gái

Khi Cherry mới 8 ngày tuổi, ba Lý Hải và bà ngoại đã đưa cô nhóc đi xỏ khuyên tai. Trong khi đó, sức khỏe đang dần hồi phục sau khi sinh, Minh Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

 
Những ngày nằm bệnh viện, Lý Hải và bé Rio ngày nào cũng vào thăm mẹ con Minh Hà. Vợ Lý Hải tâm sự: "Nụ hôn đầu tiên anh hai Rio dành cho em gái Cherry. Anh Rio ngày nào cũng vào bệnh viện thăm em, có ngày còn vào thăm tới 2 lần".
 
Gần đây, Minh Hà chia sẻ ảnh bé Cherry xâu khuyên tai: "Hôm nay tớ được ba Hải và bà ngoại dẫn đi xỏ lỗ tai, thích toá, tớ im ru không khóc tý nào cả [Cherry 8 ngày tuổi]".

Bạn gái khen Lam Trường hoàn hảo

Sau một thời gian dài úp mở mối quan hệ với hot girl 9X, mới đây, Lam Trường chính thức thừa nhận đã đính hôn với Yến Phương hôm 19/5. Vị hôn thê kém anh tới 10 tuổi tiết lộ trên trang cá nhân Lam Trường như siêu nhân khi làm việc không biết mệt mỏi. Cô thậm chí còn dùng từ "hoàn hảo" để nói về người đàn ông của mình.

Trong đầu anh Hai lúc nào cũng nghĩ tới công việc, nhiệt huyết và hết mình với sự nghiệp. Còn trong gia đình, anh là cầu nối tình yêu thương giữa mọi người trong gia đình. Nam ca sĩ chỉ biết nghĩ cho người khác, không so đo tính toán thiệt hơn với mọi người. Những khi rảnh rỗi, anh có thể xuống bếp nấu ăn cho người thân.

Yến Phương viết entry dài khen vị hôn phu.

Trong buổi họp báo album mới được tổ chức cách đây không lâu, dư luận cũng đặt ra câu hỏi liệu chiếc nhẫn “khủng” anh Hai đeo ở ngón tay áp út có phải nhẫn đính ước? Khi được hỏi về chuyện đám cưới, Lam Trường nói anh đang chờ người yêu học xong. Nếu không có gì thay đổi, 2 năm nữa anh mới tái hôn với người đẹp 9X này, chứ không phải trong năm nay như nhiều lời dự đoán.

 Cận cảnh chiếc nhẫn được nghi là nhẫn cưới của Lam Trường.

Sự thật ngỡ ngàng về nhà ông bầu Ngọc Trinh ở quê

Ngay từ đầu tuần, dư luận đã xôn xao với thông tin bố mẹ ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp sống khá đạm bạc ở quê nhà Nam Định. Con trai là ông bầu nổi tiếng ở Sài Gòn nhưng bố mẹ anh vẫn sống trong ngôi nhà ngói 3 gian và một nhà ngang cũng lợp ngói để làm bếp.

Mọi thứ trong căn nhà ngói này được bày biện đơn sơ kiểu cũ: 2 gian bên là 2 chiếc giường ngủ. Gian giữa kê một bộ bàn ghế và chiếc tủ đứng. Trên tường, treo la liệt những bức hình của Vũ Khắc Tiệp chụp cùng rất nhiều chân dài và những người nổi tiếng khác. Không khó để nhận ra những bức ảnh cha mẹ chụp cùng anh trong một số chương trình thời trang. Đồ đạc đáng giá trong nhà có lẽ là chiếc tủ lạnh đặt gọn trong góc nhà và chiếc tivi.

 
Nhà Vũ Khắc Tiệp nhìn từ phía ngoài đường.

Tuy nhiên, trước những ý kiến chê trách ông trùm chân dài sống xa hoa nhưng để bố mẹ sống túng thiếu, Vũ Khắc Tiệp cho biết muốn xây nhà mới cho bố mẹ nhưng hai cụ không đồng ý vì muốn anh dành dụm, tiết kiệm sau này. Hơn nữa, gia đình anh không khó khăn như những tấm ảnh được đăng trên mặt báo.

Ông trùm chân dài này còn cho biết thêm: "Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì". Không dừng ở đó, Vũ Khắc Tiệp còn khiến nhiều người choáng váng khi chia sẻ: "Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường".

Hình ảnh căn hộ chung cư sang trọng của Vũ Khắc Tiệp ở Sài Gòn. Phòng ngủ lãng mạn, có thể ngắm cả thành phố lúc về đêm.
Không gian hiện đại của phòng tắm.
Từ cửa vào là phòng khách liên thông với nhà bếp.

Elly Trần tạo dáng cừu non phản cảm

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc rộ lên tin đồn Elly Trần đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cấp 3 Đi về hướng Tây phần 2 của Hong Kong. Tuy nhiên, công ty đại hiện của Elly Trần ở Thâm Quyến đã gửi thư đến báo giới Trung Quốc, khẳng định cô không đóng phim cấp 3 và sẽ không bao giờ tham gia những dự án rẻ tiền này.

Nhưng mới đây, khi hóa thân thành "cừu non" trong bộ ảnh mới, Elly Trần vẫn khiến nhiều người choáng váng bởi cách ăn mặc rất nóng bỏng. Cô không ngần ngại khoe triệt để vòng một "khủng" nổi tiếng của mình. Bộ đồ lông cừu màu trắng được thiết kế cổ khoét sâu, để lộ bộ nội y da báo bên trong của người đẹp. Không chỉ cố tình mặc sexy, Elly Trần còn tạo dáng ưỡn ẹo hết sức phản cảm.

Bạn trai Đinh Ngọc Diệp cặp kè giải bạc Siêu mẫu

Từ năm 2012, người đẹp Đinh Ngọc Diệp tiết lộ bạn trai mới là anh chàng Việt kiều James Đặng, hiện đang sống và làm việc ở Anh quốc. Cả hai đều xăm trên tay chữ DJ - viết tắt chữ cái đầu tên của họ.

Chưa dừng ở đó, James Đặng còn xăm chữ Diệp trên cổ. Còn người đẹp họ Đinh thì không ít lần xuất ngoại sang Anh thăm bạn trai. Tình cảm thắm thiết của họ từng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, người hâm mộ lại ngỡ ngàng phát hiện James Đặng thân mật với Diệu Huyền - một người mẫu trẻ mới nổi sau cuộc thi Siêu mẫu ở phía hậu trường một chương trình thời trang. Trong khi đó, Đinh Ngọc Diệp thoải mái cười nói cùng bạn bè tại một quán bar ở Sài Gòn.

Cả hai gặp gỡ nhau và có nhiều cử chỉ thân thiết.
James Đặng dành cho Diệu Huyền cái ôm và nụ hôn nhẹ lên mái tóc.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm