Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio chụp ảnh cưới cùng bạn gái hot girl

Hot boy Sài thành vừa cùng cô bạn gái là du học sinh chuyên ngành nha sĩ thực hiện một bộ hình đẹp lung linh.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, bạn gái xinh như hot girl của Baggio bất ngờ chia sẻ những hình ảnh giống như hình cưới của cặp đôi. Theo một số nguồn tin, đây chỉ là hình họ cùng chụp cho một tạp chí. Tuy nhiên, những cử chỉ ngọt ngào như khi Quỳnh Trâm tựa vào lòng bạn trai hay Baggio khum tay hình trái tim... đều khiến các fan phát sốt...
Baggio sở hữu vóc dáng cao ráo cùng gương mặt điển trai nên là người mẫu ảnh cho không ít tạp chí. Trước đây, khi quen và yêu chân dài Tây Ban Nha - Andrea Aybar, anh cũng cùng cô thực hiện nhiều bộ hình tình tứ cho các tạp chí khác nhau.
Bạn gái Quỳnh Trâm của Baggio sở hữu vẻ đẹp rất nữ tính và ngọt ngào.
Điểm cộng của cô nằm ở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Từ khi quen với Baggio, Quỳnh Trâm nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bạn trai. Tuy nhiên, chưa bao giờ nữ nha sĩ trẻ lấy đó làm áp lực: "Chuyện tình cảm, yêu đương cũng là vấn đề rất cơ bản trong cuộc sống, Trâm lại là người không sống vì dư luận, nên nếu đã yêu, đã dành tình cảm thật lòng cho nhau thì ngại gì người khác biết
Nha sĩ Quỳnh Trâm kiêu sa khi hóa thân thành cô dâu. Cô gái trẻ từng chia sẻ muốn tiếp tục học cao hơn ở chuyên ngành này. Chính bởi vậy, sau kỳ nghỉ dài ở Việt Nam, rất có thể Quỳnh Trâm sẽ sang Mỹ để tiếp tục trau dồi kiến thức.
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nhiều người cho rằng Baggio và Quỳnh Trâm đang lợi dụng chuyện yêu đương để lăng xê tên tuổi của mình.
Tuy nhiên, Quỳnh Trâm rất thẳng thắn chia sẻ: "Mỗi người có mỗi hoàn cảnh khác nhau, tính cách và quan điểm sống cũng có dễ gì giống nhau!? Không ai giống ai, thế thì tất nhiên mọi người cũng không thể nói được gì mình. Từ trước đến nay Trâm không để tâm lắm đến các hoạt động nghệ thuật, mà cũng không hứng thú với việc mong nhận được sự chú ý của người khác. Cái mà Trâm nghĩ ở mức đơn giản nhất đó là nếu tình cảm được xây dựng từ sự chín chắn và trưởng thành, thì mọi thứ sẽ tiến triển theo hướng tốt".
Đây không phải lần đầu tiên Baggio vướng vào nghi án lấy chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Khi còn quen với Andrea, anh còn bị đồn thổi hẹn hò chân dài Tây Ban Nha theo hợp đồng.
Baggio không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn gái trên trang cá nhân của cả hai người. Tuy nhiên, Quỳnh Trâm cũng không rầm rộ khoe bạn trai. Hai người thường chụp hình theo kiểu "nửa kín, nửa hở", đủ để các fan nhận ra Baggio luôn có mặt bên cạnh bạn gái.
Tuy nhiên, cũng có những khoảnh khắc họ chụp hình theo phong cách rất xì tin, khiến các fan vừa xem hình đã phải bật cười bởi độ nhắng nhít của cặp đôi.

Kỷ niệm một tháng yêu nhau, Baggio dành tặng bạn gái một chú Minion ngộ nghĩnh. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của hot boy, món quà này anh chàng nhận được trong chuyến ghi hình tại trường cũ.
Cùng mê mệt các môn thể thao và game nên những buổi hẹn hò của Baggio và bạn gái rất sôi nổi.

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm