Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Baggio bị bạn gái chuyển giới bỏ rơi trong clip hài

Sau đám cưới với bạn gái Quỳnh Trâm, Baggio trở lại với công việc. Anh nhận lời thể hiện một số tiểu phẩm hài, sánh đôi cùng người mẫu chuyển giới Lan Phương.

Mới đây, nam diễn viên nhận lời thể hiện một clip hài được thực hiện tại quận 7, TP.HCM. Tiểu phẩm Kiếp nghèo có nội dung xoay quanh câu chuyện tình buồn của một chàng trai thiếu may mắn (Baggio đóng), sinh ra trong một gia đình nghèo khó và sở hữu ngoại hình xấu xí.

Vì nghèo và xấu nên anh bị bạn gái (Lan Phương đóng) bỏ rơi. Cũng từ đó, chàng thanh niên gặp nhiều biến cố. Tuy nhiên, sự cố lại chính là điềm may mắn đã làm thay đổi cuộc sống bất hạnh của chàng trai khờ khạo.

Tiểu phẩm lấy ý tưởng dựa trên những chủ đề hot, xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian qua như hotgirl bánh tráng trộn, hotboy phẫu thuật thẩm mỹ, ông cụ ăn xin bị cướp vàng… Dưới cách thể hiện hóm hỉnh, hài hước nhưng không nhằm mục đích châm biếm, clip đem đến những giây phút thư giãn, thoải mái, cùng thông điệp nhẹ nhàng về cuộc sống, con người.

Ngoài Baggio và người đẹp chuyển giới Lan Phương, clip còn có sự góp mặt của Thành Phúc, người bạn đồng hành cùng Baggio trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2012. Họ đều là những người bạn thân thiết trong nhiều năm nay. Đây là lần đầu tiên bộ 3 cùng nhau góp mặt trong một kịch bản vui nhộn, hài hước.

Baggio và Lan Phương Next Top góp mặt trong clip hài - Kiếp nghèo.
Baggio đảm nhận vai diễn là một chàng ngố xấu xí bị bạn gái Lan Phương bỏ rơi.
Nhiều tình huống hài hước, thú vị diễn ra quanh cuộc sống nghèo hèn của chàng trai khờ khạo Baggio
Tạo hình gây cười của Lan Phương trong clip.
Hậu trường ghi hình clip. Baggo chở bạn gái ''xinh đẹp'' trên chiếc xe đạp dành cho trẻ em.
Một số cảnh được tiết lộ.
Tiểu phẩm tạo nên tiếng cười dí dỏm nhưng đem đến những thông điệp nhẹ nhàng về cuộc sống hiện đại.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm