Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon thừa nhận yêu con gái đại gia

“Ông hoàng Hallyu” vốn giữ kín chuyện tình cảm trong nhiều năm nay bỗng bị phát hiện đang hẹn hò với một người phụ nữ không hoạt động trong làng giải trí.

Thông tin này được một tờ báo của Nhật và tờ OSEN của Hàn Quốc đưa tin sáng ngày hôm nay (23/12). Theo đó, Bae Yong Joon đang hẹn hò với một người phụ nữ 27 tuổi – kém anh 14 tuổi và xuất thân từ một gia đình giàu có ở Hàn Quốc. Người này thông thạo tiếng Anh, cô đã gặp tài tử Mối tình đầu trong bữa ăn tối của một người bạn chung với họ.   

Báo chí đưa tin Bae Yong Joon đang hẹn hò.

Đứng trước tin đồn trên, công ty quản lý Key East của Bae Yong Joon đã thừa nhận. “Đúng là anh ấy (Bae Yong Joon) đang hẹn hò với một người không phải ngôi sao trong 3 tháng qua. Vì họ chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nên khá thận trọng, nhưng họ cũng muốn tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc”.

Được biết Bae Yong Joon và bạn gái đã có chuyến du lịch tới Hawaii – Mỹ tham dự một đám cưới nhỏ và có thời gian mua sắm ở Tokyo – Nhật.

Lần đầu tiên tài tử xứ Hàn thừa nhận yêu đương.

Thông tin sốt dẻo Bae Yong Joon hẹn hò đang gây bão trong cộng đồng fan, trước đây “ông hoàng Hallyu” từng bị đồn yêu các người đẹp như Lee Na Young, Lee Ji Ah nhưng đây là lần đầu tiên anh thừa nhận.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm