Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bae Yong Joon bị tố lừa đảo

Chàng tài tử "Bản tình ca mùa đông" bị tố đã chiếm đoạt số tiền 2,2 tỷ won.

Ngày 23/9, một điều tra viên thuộc văn phòng công tố Seoul cho biết công ty sản xuất thực phẩm chứ năng Koje mới đây đã đệ đơn kiện Bae Yong Joon.

Theo đơn kiện, năm 2009, Koje đã ký với Gorilla Life Way - công ty mà Bae Yong Joon nắm 95% cổ phần - thỏa thuận cung cấp độc quyền sản phẩm ginseng đỏ để Gorilla Life Way xuất khẩu sang Nhật Bản. Koje khẳng định phía Gorilla Life Way đã chiếm đoạt của công ty số tiền lên tới 2,2 tỷ won (khoảng 2,1 triệu USD).

Điều tra viên cho biết họ đã nhận vụ việc nhưng chưa quyết định có triệu tập Bae Yong Joon hay không.

Không chỉ đâm đơn kiện, phía Koje đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình ngay trước tòa nhà của công ty quản lý Key East Entertainment, chăng những biển hiệu, banner mang tính xúc phạm cá nhân nhằm vào cá nhân Bae Yong Joon.

Bae Yong Joon dính nghi án lừa đảo.

Trước sự ồn ào của công chúng, đại diện Key East Entertainment đã chính thức lên tiếng: "Lợi dụng việc Bae Yong Joon là một người nổi tiếng, họ đã cố tình biến vụ kiện thành một sự kiện nóng. Kiện một cá nhân trong một vụ việc liên quan tới tập thể là hành động lố bịch. Chúng tôi sẽ không bỏ qua cho những hành động như thế và sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

Phía Key East Entertainment khẳng định Koje đã vi phạm hợp đồng với Gorilla Life Way và chàng tài tử Bản tình ca mùa đông cũng đã phải chịu nhiều tổn thất vào thời điểm đó.

H.G

Bạn có thể quan tâm