Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bách Khoa Computer mở tuần lễ đại tiệc laptop

Là doanh nghiệp sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị điện tử uy tín, Bách Khoa Computer luôn ưu đãi dành tặng cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ với mức giá hấp dẫn.

Từ 30/10 đến 5/11, khi mua laptop tại hệ thống Bách Khoa Computer, khách hàng được tham gia vào Đại tiệc laptop với chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá trực tiếp trên mọi laptop.

Theo chương trình, tất cả các khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến đều có cơ hội sở hữu laptop với mức giá hấp dẫn. Cụ thể: giảm trực tiếp trên sản phẩm 300.000 đồng, 500.000 đồng, 700.000 đồng, ứng với các laptop sử dụng chip Core i3, i5, i7 và còn nhận quà tặng là loa 2.1 hoặc chuột không dây.


Ngoài ra, trong tháng tri ân đối với thầy cô giáo nhân ngày 20/11, Bách Khoa Computer tặng thêm bút trình chiếu trị giá 700.000 đồng khi mua laptop hoặc máy bộ cho các khách hàng là giáo viên, sinh viên, nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy.


Bên cạnh chương trình ưu đãi cho người mua laptop sử dụng chip Core, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với giá khá tốt: Lenovo IdeaPad G4030 sử dụng Windows 8.1 bản quyền với giá chỉ 7,49 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT, và chỉ với 10,99 triệu đồng là đã sở hữu sản phẩm công nghệ cấu hình cao: ACER E1 Core i5 4200, RAM 4 GB, HDD 1 TB và card đồ họa rời 2 GB.


Laptop đang dần trở thành thiết bị cần thiết cho mọi người trong công việc, học tập, đời sống, và cũng là ngành hàng mang lại doanh thu. Thông qua chương trình đại tiệc này, ngoài mục tiêu thỏa mãn nhu cầu cho mọi người, Bách Khoa Computer khẳng định mạnh mẽ vị thế chuỗi nhà bán lẻ laptop toàn quốc uy tíncủa mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng tìm hiểu tại: 

Bách Khoa Computer

Điện thoại: 1900 66 36

Website: www.bkc.vn

Tư liệu: Bách Khoa Computer

Bạn có thể quan tâm