Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắc Trung Bộ khác biệt qua góc máy Galaxy S7

Miền Trung không chỉ có nắng, muối và biển mà còn là những cung đường đèo nên thơ qua ống kính của chị Ngô Hồng Nhung, biên tập viên một tờ báo.

Vạn vật đều bắt đầu từ thiên nhiên hùng vĩ. Bầu trời chuyển màu từ xanh, những tia nắng còn sót lại của mặt trời cộng thêm màu sắc của núi rừng. Kích thước pixel f/1.7 trên Galaxy S7 giúp thu gom ánh sáng chính xác và tái tạo màu tốt.

Các loài vật dù có xù xì cũng trở thành kiệt tác với khối óc, bàn tay của con người. Khẩu độ f/1.7 giúp những tấm ảnh chụp macro trở nên lung linh với phông nền phía sau được làm mờ đáng kể.

Khung cảnh bình yên đến lạ thường. Tính năng HDR được ứng dụng mang tới sự tương phản cao của bầu trời và cây xanh, núi.

Cảm biến chất lượng cao cùng khả năng tái tạo màu của máy thu gom chính xác những gam màu tuyệt vời của thiên nhiên. Làn mây mờ sương được bắt dính chuyển động với Dual Pixel.

Khẩu độ f/1.7, Dual Pixel thể hiện sức mạnh khi ở khoảng cách không gần chủ thể vẫn xoá mịn màng những cảnh không cần thiết để mang đến cảm xúc trọn vẹn của cô bé.

Dual Pixel của máy giúp giữ trọn khoảnh khắc đoàn xe lăn bánh. Cùng với khả năng tái tạo màu tốt, tính năng HDR làm bật lên độ tương phản, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được thể hiện trọn vẹn qua bức ảnh.

Dual Pixel bắt dính chuyển động hơn 30m/s của anh chàng tham gia trò chơi mạo hiểm Zipline.

Camera Galaxy S7 vừa được trang công nghệ uy tín thế giới chuyên về nhiếp ảnh DxOMark bình chọn là camera smartphone có những đột phá về khẩu độ và khả năng lấy nét ưu việt.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm