Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác tin đồn học sinh bị bắt cóc ở Trà Vinh

Bé trai được người thân đón từ trường về nhưng không báo cho gia đình. Người nhà không liên lạc được nên tìm kiếm và rộ tin đồn bắt cóc khiến phụ huynh hoang mang.

Ngày 5/5, thượng tá Huỳnh Văn Khởi, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Trà Vinh cho biết Công an Trà Vinh chưa tiếp nhận bất kỳ thông tin gì liên quan đến việc bắt cóc trẻ em.

Theo cảnh sát, mấy ngày trước, trên địa bàn xuất hiện thông tin về một học sinh tiểu học ở thành phố Trà Vinh bị bắt cóc sau giờ tan học. Thông tin này, gây hoang mang trong người dân, nhất là Ban giám hiệu nhà trường và phụ huynh học sinh.

Công an TP Trà Vinh đã tiến hành xác minh. Kết quả, thông tin dư luận đồn thổi việc bắt cóc trẻ em là không có thật.

“Cách đây 2 ngày, một học sinh ở một trường tiểu học được người thân đón về sau giờ tan học mà không thông báo cho gia đình. Người nhà tiếp tục đến trường đón cháu mà không gặp, không liên lạc được nên tìm kiếm. Có thể tin đồn bắt cóc trẻ em bắt đầu từ vụ việc này”, thượng tá Nguyễn Hùng Bảo, Phó trưởng Công an TP Trà Vinh thông tin.

Theo cảnh sát, khi xảy ra tin đồn, phụ huynh tập trung trước cổng trường trước giờ quy định để đón con, gây ảnh hưởng trật tự an toàn giao thông đoạn trước các cổng trường.

Công an TP Trà Vinh khẳng định, tin đồn bắt cóc trẻ em những ngày qua là không có thật. Người không nên tin vào những thông tin đồn thổi hoặc làm sai lệch gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa phương.

Bịa chuyện bị bắt cóc để đòi gia đình đưa tiền chuộc

Thanh niên 24 tuổi ở Đắk Lắk giả việc mình bị bắt cóc rồi nhắn tin cho người thân đưa tiền tới chuộc. Khi "màn kịch" đang diễn ra, cảnh sát đã ập tới bắt quả tang.

 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm