Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ bác sĩ thẩm mỹ tung tin nhảm về virus corona ở Cần Thơ

Sau khi đọc thông tin về dịch bệnh virus corona, nữ bác sĩ thẩm mỹ hiểu nhầm nội dung và đăng tải thông tin sai sự thật là Cần Thơ đã có người nhiễm bệnh.

Ngày 4/2, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP Cần Thơ làm việc với bà T.T.T.T., nữ bác sĩ thẩm mỹ.

Bà T. bị mời làm việc vì đăng thông tin sai sự thật về virus corona trên địa bàn thành phố.

Cảnh sát cho biết chiều 31/1, trên trang cá nhân nữ bác sĩ này đăng tải thông tin: “Cần Thơ đã có bệnh nhân virus corona, mọi người tăng cường bảo vệ sức khỏe nhé. Ăn uống bổ sung vitamin và khoáng chất nhé”.

Nu bac si dang tin sai su that ve virus corona anh 1

Nữ bác sĩ bị mời làm việc vì đăng tải thông tin không đúng sự thật. Ảnh: Anh Minh.

Theo cảnh sát, thông tin này khiến nhiều người lo lắng. “Đến thời điểm này, Cần Thơ chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm virus corona”, cán bộ an ninh cho hay.

Tại buổi làm việc, bà T. thừa nhận rằng khi đọc thông tin về virus corona trên mạng đã hiểu nhầm và đăng tải nội dung nêu trên. Bà T. đã gỡ bỏ thông tin này trên trang cá nhân và đính chính nội dung đã đăng tải.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản buổi làm việc, chờ xử lý đối với nữ bác sĩ này vì đăng tải thông tin không đúng sự thật.

Đăng tin giả về dịch corona, Facebooker bán hàng online bị phạt

Người phụ nữ bán hàng online bị Công an Bình Thuận phạt 10 triệu đồng vì đăng tin giả 6 bệnh nhân nghi nhiễm virus corona đang cách ly tại Bệnh viện An Phước.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm