Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ đến hiện trường tai nạn cứu lái xe bị thương kẹt trong cabin

Sau vụ va chạm với xe bồn trên quốc lộ 6 (Sơn La), tài xế xe tải mắc kẹt trong cabin. Người dân đã gọi cứu thương tới hiện trường sơ cứu trước khi chuyển về bệnh viện.

Khoảng 6h30 ngày 24/8, xe tải biển số Hà Nội 31F lưu thông trên quốc lộ 6. Khi đến Km205 thuộc địa phận xã Chiềng Hắc (huyện Mộc Châu, Sơn La) xe này va chạm với xe bồn chở xăng dầu biển số 30N chạy chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến xe tải văng ra khỏi mặt đường, đầu xe biến dạng, tài xế bị mắc kẹt trong cabin. Còn xe bồn chở xăng dừng giữa đường, tài xế điều khiển xe này may mắn không bị thương.

tai xe ket trong cabin anh 1
Bác sĩ của Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu đến hiện trường giải cứu tài xế bị thương. Ảnh: Sơn Vũ.

Tiếp nhận thông tin vụ tai nạn, Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu đã điều một xe cấp cứu chở bác sĩ và điều dưỡng đến hiện trường giải cứu lái xe tải bị thương mắc kẹt trong cabin. Danh tính nam tài xế được xác định là Nguyễn Văn Ơn (53 tuổi, trú tại xã Tâm Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành tiêm thuốc giảm đau, truyền dịch và nẹp cố định cho tài xế Ơn, sau đó chuyển nạn nhân về bệnh viện đa khoa huyện để hội chuẩn và mổ cấp cứu.

tai xe ket trong cabin anh 2
Tài xế bị thương kẹt trong cabin sau va chạm. Ảnh: Sơn Vũ.

Trao đổi với Zing.vn, ông Đặng Văn Thường, Phó trưởng công an xã Chiềng Hắc, cho biết sau va chạm, tài xế xe tải bị kẹt chặt trong cabin. Người dân khu vực tới giải cứu nhưng thấy nạn nhân bị thương nặng, mọi người đã chọn giải pháp gọi xe cứu thương đến tận hiện trường.

Nguyên nhân tai nạn đang được Công an huyện Mộc Châu làm rõ.

tai xe ket trong cabin anh 3
Quốc lộ 6 đoạn qua đị phận Chiềng Hắc (ô đỏ) nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Xe đầu kéo container đâm lật nghiêng ôtô 4 chỗ, nhiều người thoát chết

Đang lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua Hà Tĩnh, ôtô 4 chỗ bị xe đầu kéo container đâm mạnh vào đuôi khiến xe lao lên giải phân cách cứng rồi lật nghiêng bên đường.




Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm