Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ cứu nữ hành khách co giật, cắn lưỡi trên máy bay Bamboo Airways

Trên chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, nữ hành khách bất ngờ lên cơn co giật, tím tái và liên tục cắn lưỡi. Rất may cùng đi trên chuyến bay có một bác sĩ.

Chiều 23/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh các tiếp viên tập trung trợ giúp một hành khách gặp vấn đề về sức khỏe trên chuyến bay của Bamboo Airways.

hanh khach BamBoo phai cap cuu anh 1
Bác sĩ (áo xanh) sơ cứu cho nữ hành khách. Ảnh: Otofun.

Theo thông tin ban đầu, một nữ hành khách khoảng 30 tuổi đi trên chuyến bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột bất ngờ bị tím tái, co giật và liên tục cắn lưỡi.

Rất may, trong khoang có một nam hành khách là bác sĩ. Người này đã nhét tay vào miệng nữ hành khách để ngăn cô cắn lưỡi.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Bamboo Airways cho biết sự cố xảy ra trên chuyến bay QH1401 từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, cất cánh lúc 14h45 ngày 23/10.

Khi máy bay đang trên hành trình, một nữ hành khách ngồi ghế 17D bị cao huyết áp, ngất xỉu và cắn lưỡi.

Phụ nữ này đã được một nam hành khách là bác sĩ hỗ trợ sơ cứu, chủ động đưa ngón tay vào miệng bệnh nhân để bệnh nhân không cắn lưỡi.

Khi máy bay hạ cánh, bộ phận mặt đất của Bamboo Airways chờ sẵn đã đưa nữ hành khách vào bệnh viện. Nam bác sĩ cũng đi cùng xe cấp cứu. Khoảng 17h, nữ hành khách tỉnh lại và tiếp tục được chăm sóc sức khỏe.

Hãng hàng không cho biết người này có tiền sử bệnh trước khi lên máy bay.

Nhân viên sân bay trộm đồng hồ hiệu ngay tại điểm soi chiếu an ninh

Một nhân viên vệ sinh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa bị phát hiện trộm đồng hồ của nhân viên khác cũng làm việc tại sân bay.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm