Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắc Kinh xinh đẹp qua góc máy NTK Công Trí

Nhân dịp tham gia sự kiện ra mắt OPPO N1 tại thủ đô Trung Quốc, nhà thiết kế thời trang Công Trí đã có dịp trải nghiệm mùa thu tuyệt đẹp nơi đây.

Cuối tháng 9 vừa qua, NTK Công Trí đã nhận lời mời của OPPO để đến Bắc Kinh tham dự sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm mới N1 cùng các ngôi sao lớn như Trần Khôn, Giang Nhất Yến…

Đến Bắc Kinh đúng vào mùa thu, thời điểm tiết trời đẹp nhất trong năm của Trung Quốc, NTK Công Trí rất ấn tượng với cảnh sắc tươi đẹp và thanh bình ở nơi đây. Ngoài thời gian tham dự sự kiện, anh còn tranh thủ đi thăm thú cảnh đẹp và nghỉ dưỡng trước khi tăng tốc cho hàng loạt dự án cuối năm.

Sau khi kết thúc vai trò giám khảo Siêu mẫu 2013, NTK Công Trí tiếp tục ngồi ghế nóng của chương trình Ngôi sao thiết kế thời trang phát sóng tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 
Anh cũng đang chạy hết tốc lực cho liveshow thời trang hoành tráng diễn ra vào ngày 1/11 tới. Dù rất bận nhưng khi OPPO ngỏ lời mời, anh đã nhanh chóng đồng ý vì niềm đam mê công nghệ.

Bắc Kinh là thành phố giao thoa mạnh mẽ giữa những giá trị văn hóa truyền thống và nét hiện đại. Trong ảnh là một gia trang cổ nằm ngay trong lòng thành phố.
Ngay cạnh đó là những bức tường dày đặc hình vẽ graffiti.
Những cửa hiệu thời trang được bài trí theo phong cách cổ điển là một nét văn hóa rất thú vị giữ chân Công Trí khá lâu. 
Trung Quốc nổi tiếng với nền công nghiệp thời trang phát triển rất mạnh, vì vậy, anh cũng dành nhiều thời gian ghé thăm các shop để tìm hiểu thị trường.
Những khoảnh khắc nhộn nhịp trên đường phố về đêm với những món ăn vặt đặc trưng của Trung Hoa như kẹo hồ lô, các loại bánh, thịt xiên được nướng trên bếp than hồng rực.
Công Trí chụp hình trước công viên Thiên Đàn - nơi người dân hàng năm cầu cho mưa thuận gió hòa. Anh cũng cầu nguyện cho các dự án riêng của mình diễn ra suôn sẻ.
Công Trí dạo Bắc Kinh ban đêm và chụp hình với chiếc điện thoại OPPO N1, “vật bất ly thân” của anh khi sang Trung Quốc.Công Trí tỏ ra khá ngạc nhiên với màu sắc và độ nét không thua gì máy ảnh chuyên nghiệp của camera OPPO N1. Là một người yêu thích cái đẹp và những chuyến du lịch, Công Trí chọn sản phẩm là người bạn đồng hành thân thiết của mình trong công việc lẫn đời sống.

Tư liệu: OPPO

Bạn có thể quan tâm