Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắc bộ mưa rào, Trung bộ kết thúc nắng nóng

Do ảnh hưởng của gió nam đến gió đông nam nên ngày hôm nay, 12/7, khu vực Bắc bộ tiếp tục có mưa rào. Riêng khu vực Trung bộ nắng nóng sẽ chính thức kết thúc.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn trung ương, hiện nay trường gió nam đến đông nam duy trì trên khu vực vịnh Bắc Bộ và bắc Biển Đông. Trong khi đó trên khu vực giữa và nam Biển Đông, trường gió tây nam đang thịnh hành có cường độ trung bình đến mạnh.
ngày mai miền bắc tiếp tục có mưa
Ngày mai miền Bắc tiếp tục có mưa
Ngày 12/7, các tỉnh Bắc bộ nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Riêng khu vực Trung bộ, nắng nóng sẽ chính thức kết thúc sau một thời gian dài. Trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 – 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C

Với khu vực Nam bộ, trời có mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ C.

Dự báo thời tiết này sẽ duy trì trong cả nước cho đến ngày 15/7. Từ ngày 16/7 nắng nóng sẽ quay trở lại.

Thiên Lam

Bạn có thể quan tâm