Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bac A Bank miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử

Từ 7/4, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa và ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking).

Góp phần đẩy mạnh hình thức thanh toán không tiền mặt theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước, Bac A Bank còn miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gồm chuyển khoản qua Internet Banking/Mobile Banking cũng như qua số tài khoản/số thẻ tại ATM. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái giao dịch mà không lo về phí.

Khách hàng thường xuyên có nhu cầu sử dụng tiền mặt cũng được Bac A Bank miễn phí rút tiền tại ATM trong và ngoài hệ thống với mọi hạn mức giao dịch. Hai loại giao dịch phổ biến nhất là chuyển và rút tiền đều không bị tính phí.

Bac A Bank mien phi giao dich anh 1

Bac A Bank miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa và ngân hàng điện tử từ 7/4.

Song song đó, Bac A Bank tiếp tục duy trì mức phí 0 đồng với các dịch vụ của ngân hàng điện tử và thẻ ghi nợ nội địa: Phí đăng ký, duy trì dịch vụ; phí thường niên; phí truy vấn số dư, sao kê thay đổi mã PIN...

Riêng dịch vụ SMS Banking, ngân hàng điều chỉnh phí thành 10.000 đồng/tháng/số điện thoại (chưa gồm VAT). Theo đó, người dùng sẽ nhận được những dịch vụ và tiện ích mới: Không giới hạn số lượng và độ dài tin nhắn nhận được; chủ động lựa chọn đăng ký nhận tin nhắn theo dịch vụ; ưu đãi 0 đồng phí dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ; ưu đãi tại các cửa hàng TH True Mart khi thanh toán bằng thẻ của Bac A Bank.

Bac A Bank mien phi giao dich anh 2

Người dùng Bac A Bank được hưởng nhiều tiện ích 0 đồng.

Trước đó, Bac A Bank cũng nhiều lần miễn, giảm các loại phí, đồng thời đa dạng hóa danh mục sản phẩm và cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính sách này một lần nữa khẳng định mong muốn đồng hành, ưu tiên mang đến người dùng những sản phẩm với giá trị tốt nhất ở mức ưu đãi cao nhất.

Chất lượng và hiệu quả hoạt động của ngân hàng này được khẳng định và phát triển theo hướng hiện đại, bền vững với hệ thống mạng lưới được củng cố và mở rộng trên quy mô toàn quốc. Thành lập từ năm 1994 tại Nghệ An, đến nay, Bac A Bank mở rộng quy mô mạng lưới lên 154 điểm giao dịch, bao gồm một hội sở, 50 chi nhánh và 105 phòng giao dịch tại 38 tỉnh, thành trên cả nước.

Bac A Bank mien phi giao dich anh 3

Bac A Bank mong muốn mang đến những dịch vụ có giá trị và ưu đãi cao nhất.

Bac A Bank cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính - ngân hàng: Tài khoản nội tệ và ngoại tệ; thanh toán trong và ngoài nước; tiền gửi - tiết kiệm; tín dụng - cho vay; thẻ và ngân hàng điện tử; bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại; kinh doanh ngoại hối; bảo hiểm...

Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh cung cấp các dịch vụ tài chính, Bac A Bank đặc biệt chú trọng hoạt động tư vấn đầu tư với những dự án mang tính an sinh xã hội. Với tiêu chí hợp lý hóa lợi ích thay vì tối đa hóa lợi nhuận, các dự án do Bac A Bank tư vấn đầu tư đều hướng tới cải thiện chất lượng sống. Có thể kể đến chế biến thực phẩm sạch hay xây dựng bệnh viện, trường học đạt chuẩn quốc tế. Đây là những lĩnh vực tạo ra giá trị cốt lõi, thân thiện với môi trường, góp phần tạo nên một tương lai phát triển bền vững.

Độc giả truy cập tại đây, liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828 của Bac A Bank để biết chi tiết.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm