Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bac A Bank giới thiệu chương trình ưu đãi đầu năm

Đón năm mới, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi “Xuân như ý - Thưởng mê ly”.

Từ 5/1 đến hết 31/3, “Xuân như ý - Thưởng mê ly” được Bac A Bank triển khai trên phạm vi toàn quốc. Chương trình góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, hướng đến năm 2023 tài lộc, thịnh vượng và hạnh phúc vẹn tròn.

Ưu đãi trong chương trình dành cho khách mở tài khoản trực tuyến và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức định danh eKYC qua ứng dụng Bac A Bank Mobile Banking hoặc thực hiện tại quầy giao dịch.

Với eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán trực tuyến trên ứng dụng Mobile Banking mọi lúc, mọi nơi với vài thao tác. Không mất thời gian ra quầy giao dịch, khách hàng vẫn có thể đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS Banking và phát hành thẻ ghi nợ nhanh chóng, thuận tiện, miễn phí.

Lướt eKYC, đón lộc tài

Bac A Bank sẽ tặng 50.000 đồng vào tài khoản và combo ưu đãi phí cho khách hàng mới, lần đầu mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử bằng công nghệ eKYC qua ứng dụng Mobile Banking.

Khi nhận combo ưu đãi phí, khách hàng được miễn phí các dịch vụ: Mở và duy trì tài khoản; Internet Banking và Mobile Banking; SMS banking; thẻ ghi nợ nội địa; chuyển khoản và rút tiền. Như vậy, khách hàng không chỉ nhận thưởng từ ngân hàng, mà còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích, dịch vụ tài chính hiện đại với phí 0 đồng.

Bac A Bank,  eKYC anh 1

“Xuân như ý - Thưởng mê ly” dành cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức eKYC.

Đăng ký Ebank, rinh ưu đãi

Với khách hàng đã có tài khoản thanh toán, khi đăng ký thêm dịch vụ ngân hàng điện tử bằng phương thức định danh eKYC qua ứng dụng Mobile Banking hoặc đăng ký tại quầy giao dịch sẽ nhận được 50.000 đồng vào tài khoản và combo ưu đãi phí từ Bac A Bank.

Món quà thiết thực này vừa mang đến hứng khởi, vừa là sự tri ân đặc biệt Bac A Bank dành cho khách hàng luôn ủng hộ, đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm - dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.

Từ tháng 7/2022, Bac A Bank triển khai eKYC - định danh khách hàng điện tử trên ứng dụng Mobile Banking. Đây là giải pháp tiên tiến, giúp khách hàng nhanh chóng đăng ký dịch vụ trực tuyến, dễ dàng sử dụng, góp phần mang đến trải nghiệm tối ưu. Việc áp dụng công nghệ và chuyển đổi số thể hiện nỗ lực của Bac A Bank nhằm mang đến sản phẩm - dịch vụ vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Độc giả tham khảo website baca-bank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588828.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm