Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bac A Bank áp dụng lãi suất từ 6,69% cho vay tiêu dùng

Nhằm tạo điều kiện nâng cao chất lượng sống, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tung ưu đãi giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Cuộc sống hiện đại đồng nghĩa với nhu cầu nâng cao chất lượng sống ngày càng tăng. Với sự phát triển về mọi mặt kinh tế - xã hội, mức thu nhập của người dân đã cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, thay vì chờ tích luỹ đủ tài chính để hiện thực hoá mục tiêu “sống tiện nghi”, nhiều người đã tìm đến nguồn vốn vay ưu đãi từ các địa chỉ uy tín như Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank).

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bac A Bank đã xây dựng danh mục sản phẩm tín dụng cá nhân phong phú, từ vay mua nhà, bất động sản, xây sửa nhà, tiêu dùng, hỗ trợ chi phí du học đến vay bổ sung vốn, vay đầu tư tài sản phục vụ sản xuất kinh doanh…

Bên cạnh đó, ngân hàng này thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay vốn, vừa cung cấp nguồn tín dụng cho người dân, vừa góp phần kích cầu tiêu dùng và khuyến khích sản xuất kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển ổn định của cả nền kinh tế.

Bac A Bank anh 1

Người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với các gói vay ưu đãi.

Trong năm 2020 (từ 1/1 đến hết 31/12), ngân hàng này đã triển khai chương trình “Vay ưu đãi - trọn niềm vui” tại hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc, với tổng hạn mức lên tới 2.500 tỷ đồng. Tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi - từ 6,69%/năm đối với các khoản vay phục vụ đời sống.

Ngoài ra, để khuyến khích khách hàng cá nhân tối ưu hoá nguồn lực, nắm bắt kịp thời các cơ hội làm giàu, Bac A Bank cũng đưa ra ưu đãi cho các khoản vay phục vụ sản xuất kinh doanh, với mức lãi suất thấp nhất là 6,39%/năm.

“Đến với Bac A Bank, người tiêu dùng có thể lựa chọn thời gian hưởng ưu đãi, với mức lãi suất vay vốn tương ứng điều kiện tài chính hay kế hoạch sản xuất, tiêu dùng của cá nhân và gia đình. Chúng tôi tin rằng, vay ngân hàng đúng thời điểm với phương án lãi suất phù hợp sẽ giúp khách hàng chủ động tài chính, tận hưởng cuộc sống một cách đơn giản, thông minh” - bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ, nhấn mạnh.

Với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được Bac A Bank hỗ trợ hoàn tất thủ tục vay vốn đơn giản, thuận tiện; thời gian phê duyệt khoản vay nhanh chóng. Nhờ sự đa dạng về phương thức cho vay và sự linh hoạt về hình thức trả nợ, khách hàng có thể cân đối các nguồn lực tài chính để khoản vay ưu đãi “đúng lúc, đúng chỗ” mang đến những niềm vui trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của Bac A Bank trên toàn quốc, truy cập www.baca-bank.vn hoặc gọi tổng đài CSKH 1800588828.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm