Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã muốn Rooney tới Chelsea

Coleen khẳng định nếu Ro10 có ý định ra nước ngoài thi đấu, anh sẽ phải chấp nhận việc xa vợ con chứ cô tuyệt đối không rời xa xứ sương mù.

Bà xã muốn Rooney tới Chelsea

Coleen khẳng định nếu Ro10 có ý định ra nước ngoài thi đấu, anh sẽ phải chấp nhận việc xa vợ con chứ cô tuyệt đối không rời xa xứ sương mù.

Hiện chân sút số 1 của đội tuyển Anh đã không còn mặn mà với Quỷ đỏ và liên tục đánh tiếng đòi ra đi. Song CLB khẳng định nếu họ buộc phải bán anh thì bến đỗ mới của "gã Shrek" chắc chắn không phải một CLB tại giải Ngoại hạng Anh, càng không thể là Chelsea hay Arsenal - những ông lớn sẵn sàng rút hầu bao để có được sự phục vụ của Rooney.

 Rooney muốn chia tay MU ngay mùa hè này.

Như vậy, nếu nhất định nói lời tạm biệt với Man Utd ngay trong mùa hè 2013, điểm đến lý tưởng nhất cho Rooney chính là đội bóng nhà giàu nước Pháp - PSG.

Tuy nhiên, đầu quân về Pháp, Rooney sẽ phải chịu cảnh ở khách sạn một mình hoặc đi đi về về giữa Anh và Pháp bằng máy bay vì bà xã Coleen nhất định đòi ở lại Anh. Tình huống tiến thoái lưỡng nan này khiến Rooney thực sự tức giận.

 

 Những ngày qua, Ro10 không chỉ mệt mỏi vì tương lai bất định ở MU mà còn đau đầu vì lời tuyên bố đanh thép của bà xã.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: "Vợ chồng Ro10 đang thực sự căng thẳng. Coleen không muốn chuyển ra nước ngoài nhưng nếu Rooney không thể đầu quân về Chelsea, PSG chính là điểm đến lý tưởng. Khi đó, Wayne sẽ phải "đi làm" bằng máy bay hoặc sống một mình trong khách sạn".

Coleen giải thích rằng hai quý tử đều còn rất nhỏ, Kai mới 4 tuổi còn Klay mới được 2 tháng tuổi. Vì thế, cô muốn ở lại Anh để có thể gần ông bà nội ngoại hai bên và nhận được sự giúp đỡ của mọi người mỗi khi bận rộn. Nếu ông xã không thể khoác áo Mu, sao không chọn Chelsea? 

Trước đó, tờ The Sun đưa tin, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để đưa Ro10 tới Stamford Bridge trong khi Arsenal tỏ ra không kém cạnh khi khẳng định có thể đáp ứng mức lương 250 nghìn bảng/tuần để có được sự phục vụ của "gã Shrek".

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm