Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Lý Hải hào hứng chờ đón em bé thứ 2

Cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sắp sửa đón thêm một thành viên mới và cô công chúa nhỏ có cái tên rất điệu - Nguyễn Hà Hải My.

Bà xã Lý Hải hào hứng chờ đón em bé thứ 2

Cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sắp sửa đón thêm một thành viên mới và cô công chúa nhỏ có cái tên rất điệu - Nguyễn Hà Hải My.

Chỉ còn ít ngày nữa, hotgirl một thời sẽ chính thức trở thành bà mẹ 2 con. Sau cu cậu Rio kháu khỉnh, dự kiến gia đình của Lý Hải - Minh Hà sẽ đón nhận thêm một thành viên mới trong một vài ngày tới theo đúng ước nguyện của cha: một cô công chúa. Minh Hà cho biết, cô và chồng đã chọn sẵn cho con gái cái tên Nguyễn Hà Hải My, dù cũng chưa rõ cái tên đó có ý nghĩa gì. Có điều, nó là tên ghép của cả cô và Lý Hải, như ngầm khẳng định một điều cha mẹ sẽ luôn ở bên con.

Hotgirl vẫn xinh đẹp và tươi tắn ngay cả lúc bụng bầu khá lớn.

Từng sinh hạ một lần, tưởng rằng mọi việc đối với Minh Hà sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nhiều trong lần làm mẹ thứ 2. Tuy nhiên, theo Minh Hà thì ở lần mang bầu này, cô còn mệt mỏi và khổ sở hơn gấp bội. Hotgirl một thời chia sẻ: "Mang bầu lần thứ hai vất vả hơn lần thứ nhất nhiều, Hà bị giãn xương chậu đi lại rất đau, may là Hà không bị nghén như hồi mang bầu Rio. Tuy nhiên vất vả nhất là bụng to mà phải chăm con nhỏ. Đến bây giờ bầu hơn 8 tháng rồi mà đi đâu bé đòi bế Hà vẫn bế, thấy thương con quá, nhiều khi thấy đúng là mình làm khổ mình.

Minh Hà và cậu nhóc Rio - con trai đầu lòng của cô và ca sĩ Lý Hải.

Dù là có vú em phụ thì Hà cũng chẳng bao giờ giao đứt con cho vú em cả, giờ ăn giờ ngủ của bé Hà vẫn phải theo sát, nhiều khi thấy mình chăm con mình còn nhiều hơn vú em nữa. Kể cả lúc Rio chơi, Hà cũng không dám ngủ mà quan sát hoặc chơi cùng với bé".

"Than thở" về cục cưng như vậy, nhưng Minh Hà vẫn không giấu nổi niềm vui khi nói về cậu nhóc Rio: "16 tháng Hà đã dạy cho nhận biết được gần hết 24 chữ cái rồi. Bé cũng biết cư xử lịch sự, biết gõ cửa phòng, biết đóng cửa khi ra vào, biết lấy đồ giúp đỡ người lớn… Nay bé Rio đã 18 tháng nhiều người khuyên cho bé đi nhà trẻ đi, nhưng Hà thấy còn sớm quá nên thôi vất vả chút chừng nào hết chịu nổi thì tính sau. Vì vậy lần này có bầu, Hà ngủ và nghỉ ngơi rất ít, đêm thức khuya vì chồng đi làm về khuya, còn ban ngày dậy sớm để trông chừng con".

Rất may mắn cho Minh Hà khi trong giai đoạn vất vả và bận rộn này, ông xã nổi tiếng của cô luôn có mặt kề bên. Nói về Lý Hải, Minh Hà không giấu nổi sự tự hào: "Ông xã mình từ ngày có con gần như là bỏ hẳn nhậu nhẹt bạn bè, những lúc rảnh anh Hải thường phụ Hà chơi với Rio, dẫn vợ con đi chơi nên Rio rất quấn ba, chỉ lúc đói hay buồn ngủ mới theo mẹ mà thôi. Còn khi ở nhà thì nhờ việc gì ảnh làm việc đó thôi, đàn ông mà, đâu khéo léo đoán trước ý như phụ nữ, nên Hà cứ cần chồng giúp gì thì nói, anh ấy rất vui vẻ giúp đỡ".

Gần tới ngày sinh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chọn cách đi du lịch để thư giãn và làm thoải mái tinh thần, thay vì ngồi nhà chờ đợi.

Cô công chúa sắp ra đời không chỉ được mình gia đình Lý Hải - Minh Hà chờ đợi, mà còn cả họ hàng bên nội ngóng chờ. Gia đình nhà Lý Hải có truyền thống... đẻ con trai, chính bởi vậy khi biết tin Minh Hà có bầu con gái, chàng ca sĩ và cả người thân đã "mừng rơi nước mắt". Đối với những người hâm mộ của Lý Hải - Minh Hà, hẳn đây cũng là một tin vui mà họ hằng chờ đợi, khi cặp vợ chồng sắt son này lặng lẽ khẳng định niềm hạnh phúc, cuộc sống yên ấm bằng những thiên thần nhỏ...

Theo Tri thức thời đại

 

Theo Tri thức thời đại

Bạn có thể quan tâm