Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Lý Hải đặt 2 con vào ngăn tủ chụp hình ngộ nghĩnh

Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" bận rộn với lịch quay phim nên hot girl Minh Hà phải tự tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu cả Rio.

Cậu nhóc Rio đã chính thức bước sang tuổi thứ 3 cách đây ít ngày. Vì chồng bận rộn với lịch làm việc, quay phim kín đặc, Minh Hà đã cùng mẹ và các cô giáo tổ chức cho bé Hạo Nhiên một sinh nhật thật vui vẻ ở lớp. Cậu nhóc thậm chí còn chu môi thơm bạn gái thân thiết ở lớp khiến mọi  người đều thích thú.
Sau đó, bà xã hot girl của Lý Hải cũng mời nhiếp ảnh tới nhà để chụp hình cho anh em Rio và Cherry. Bộ ảnh vừa được đăng tải trên trang cá nhân của vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn bè và người hâm mộ Lý Hải.
Rio ngộ nghĩnh, Cherry dễ thương càng đáng yêu hơn khi cong môi hôn mẹ hay an vị ngay trong... tủ quần áo để tạo dáng chụp hình. Minh Hà tiết lộ cả hai nhóc đều rất nghịch ngợm khiến cô và mẹ phải rất vất vả mới giữ bé ngồi yên để chụp hình.
Cậu nhóc Hạo Nhiên đang tuổi ăn tuổi nghịch nên vô cùng hiếu động. Lấy được miếng chocolate từ chiếc bánh kem mừng sinh nhật, Rio không chỉ mút mát cho thỏa cơn ghiền mà còn đòi... đút cho em Cherry. Đó cũng là lý do khiến mặt Cherry lem nhem toàn bánh và kem.
Đúng vào ngày sinh nhật, Rio được cả mẹ và bà ngoại đưa đi học. Minh Hà cũng cho con một khoản tiền để cậu nhóc thay mặt cả gia đình ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải chống chọi với bão lụt theo yêu cầu quyên góp của nhà trường.
Minh Hà là một trong những bà mẹ chịu khó cập nhật hình ảnh của các con nhất nhì showbiz Việt. Quan niệm của hai vợ chồng hot girl Sài thành này là phải lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào của các con.
Minh Hà đã hoàn tất chương trình thạc sĩ ở Anh quốc. Tuy nhiên, sau khi du học trở về, cô quyết định ở nhà để hoàn thành thiên chức làm vợ làm mẹ trước bởi tuổi đời của Lý Hải không còn trẻ. Mẹ của nam ca sĩ cũng mong anh sớm ổn định nên Minh Hà càng quyết tâm chiều lòng gia đình bên chồng.
Khi Rio và Cherry đã cứng cáp, trưởng thành, chắc chắn Minh Hà sẽ quay lại với công việc và những dự định mà mình từng ao ước khi đi học.
Hình ảnh vợ đẹp con xinh chắc chắn sẽ giúp Lý Hải yên tâm tập trung cho sự nghiệp ca hát hơn.

Nhật Thanh Ảnh: Ninos

Bạn có thể quan tâm