Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã không tin Rooney phải ngồi dự bị

Nàng Wags xinh đẹp Coleen "bất bình" thay ông xã khi R10 phải ngồi ghế dự bị và nhường suất đá chính cho cầu thủ trẻ Welbeck.

Bà xã không tin Rooney phải ngồi dự bị

Nàng Wags xinh đẹp Coleen "bất bình" thay ông xã khi R10 phải ngồi ghế dự bị và nhường suất đá chính cho cầu thủ trẻ Welbeck.

Trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real Madrid, HLV Alex Ferguson đã tin dùng Welbeck và cất số 10 trên băng ghế dự bị. Siêu sao người Anh chỉ được thay vào ở phút thứ 73 của trận đấu khi CR7 đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Đây là môt quyết định bất ngờ của "lão già gân". Tuy nhiên, với màn trình diễn khá ấn tượng của tiền đạo trẻ tuổi Welbeck trong hiệp 1 của trận đấu, Ferguson đã chứng minh những tính toán của mình là đúng đắn và hợp lý.

Đang trong thời gian bầu bí nên Coleen ở nhà trông bé Kai. Hai mẹ con nàng Wags theo dõi trận đấu qua tivi thay vì trực tiếp tới sân Old Trafford. Bà bầu Coleen rất "sốc" khi thấy ông xã Rooney không có mặt trong đội hình thi đấu chính thức. Người đẹp ngay lập tức chia sẻ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Coleen viết: "Không thể tin được Wayne Rooney lại không có mặt trong đội hình thi đấu tối nay!".

 
Rooney không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Sir Alex trong đại chiến với Real.
Coleen thể hiện sự bất bình thay cho ông xã trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, những chia sẻ của Coleen vô tình tạo nên một làn sóng tranh luận gay gắt. Đa số các fan hâm mộ Quỷ đỏ cho rằng Sir Alex có lý do để đưa ra quyết định như vậy và Coleen không nên có những phàn nàn mang tính cá nhân trên.

Sau khi nhận được hàng loạt chỉ trích từ phía các cổ động viên của Man Utd, Coleen đã xóa lời chia sẻ ban đầu. Bà mẹ hai con thanh minh rằng cô không biết quá nhiều về bóng đá cũng như chiến thuật của các HLV vì thế cô ấy không có ý gì cả. Coleen chỉ đơn giản là thắc mắc khi không thấy ông xã và hy vọng rằng Rooney sẽ được ra sân thi đấu.

Số 10 của Man Utd được thay vào sân ở cuối hiệp 2. Dù thi đấu rất tích cực và năng nổ song Rooney cũng không thể làm tung mành lưới của Real Madrid trong gần 20 phút cuối cùng của trận đấu.

Rooney khởi động trước khi vào thay cho Cleverley ở phút 73 của trận đấu. Dù có những điều chỉnh trên hàng công vào những phút cuối cùng của trận đấu, nhưng Sir Alex cũng không thể giúp MU có được tấm vé vào tứ kết với chỉ 10 người trên sân.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm