Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Huỳnh Đông mang bầu 5 tháng

Vợ chồng nam diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chào đón con đầu lòng vào mùa thu năm nay.

Tối 4/4, Á hậu Phụ nữ Việt Nam Ái Châu xuất hiện tại Lễ trao giải HTV Awards với vòng 2 to bất thường. Người đẹp diện váy hoa trẻ trung, được ông xã Huỳnh Đông tháp tùng trên thảm đỏ.

Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thừa nhận bà xã đang mang bầu ở tháng thứ 5. Vợ chồng anh rất hạnh phúc đón nhận tin vui, tuy nhiên, họ không có ý định chia sẻ rộng rãi trên mặt báo.

“Chúng tôi biết tin vui được lên chức bố mẹ từ trước Tết nhưng chỉ chia sẻ với bạn bè thân thiết. Thông tin vợ tôi mang bầu vỡ lở vì đồng nghiệp tiết lộ khi chúng tôi xuất hiện trong sự kiện HTV Awards tối qua. Từ trước đến nay, 2 vợ chồng ngại nói chuyện riêng trên báo nên mong mọi người thông cảm” – nam diễn viên nói.

Ái Châu mặc trẻ trung được ông xã tháp tùng trên thảm đỏ tối 4/4.

Thừa nhận thông tin Ái Châu mang bầu nhưng Huỳnh Đông từ chối chia sẻ cụ thể về sức khỏe bà xã cũng như giới tính con. Nam diễn viên cũng không muốn trả lời câu hỏi á hậu Phụ nữ Việt Nam mang bầu trước đám cưới.

Huỳnh Đông và Ái Châu đều là những diễn viên có cuộc sống đời tư sạch, không vướng scandal. Ngoài công việc, cặp đôi không lấy chuyện riêng tư để gây chú ý với truyền thông. Mặc dù mang bầu nhưng trên trang cá nhân, Ái Châu không để lộ thông tin sắp làm mẹ. Trước đó, dịp cận Tết Nguyên đán, cô gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng phải khâu nhiều mũi trên đầu nhưng may mắn không ảnh hưởng tới thai nhi.

Huỳnh Đông và Ái Châu vừa tổ chức đám cưới ngày 27/1 sau nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi bắt đầu công khai tình cảm khi nam diễn viên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012. Dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, nhưng họ khá kín tiếng về mối quan hệ của mình. Tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Sau đám cưới, do bận rộn với lịch quay phim, Ái Châu sớm có tin vui nên họ chưa có thời gian để hưởng tuần trăng mật.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm