Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã hot girl 'bé An Đất phương Nam' liên tục khoe ảnh xinh

Mặc dù chỉ ở nhà chăm sóc gia đình và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nhan sắc của bà xã nam diễn viên Hùng Thuận không thua kém bất kỳ ai.

Thanh Vân là mẫu phụ nữ hiện đại và yêu chuộng cái đẹp. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình ở mọi lúc mọi nơi cho bạn bè xem. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận được nhiều lượt "like".
Điều đặc biệt, Thanh Vân ít khi chia sẻ những hình ảnh chụp cùng con trai hay ông xã Hùng Thuận. Người đẹp có sở thích chụp ảnh "tự sướng" như nhiều cô gái trẻ hiện nay.
Dù đã là mẹ của cậu con trai 5 tuổi nhưng phong cách của Thanh Vân vẫn rất xì tin, nhí nhảnh. Không chỉ có gương mặt xinh xắn, thanh tú mà cô còn sở hữu chiều cao như người mẫu.
Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Thanh Vân luôn biết cách làm mới bản thân. Cô liên tục thay đổi kiểu tóc. Ngoài ra, gout thời trang của cô cũng được bạn bè nhận xét hiện đại, tinh tế.
Thanh Vân sinh năm 1986, sinh ra và lớn lên tại TP.HCM trong một gia đình giàu có. Cô từng đi du học ở Singapore, tuy nhiên, sau khi kết hôn và sinh con cho nam diễn viên Hùng Thuận, cô quyết định ở nhà chăm sóc con và bán mỹ phẩm online.
Thanh Vân kết hôn với Hùng Thuận do hâm mộ "bé An" trong phim Đất phương Nam ngày trước. Người đẹp tìm mọi cách gặp gỡ và chinh phục ông xã của mình hiện tại.
Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng Thanh Vân và Hùng Thuận sống rất hạnh phúc, tuy nhiên, cũng như nhiều cặp vợ chồng trẻ, họ cũng không tránh được lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Cặp đôi từng có thời gian ly thân, tuy nhiên, mới đây họ đã hàn gắn lại.
Thanh Vân luôn đứng đằng sau ủng hộ những hoạt động nghệ thuật của chồng. Nhờ có hậu phương vững chắc, nên Hùng Thuận đã vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp để trở lại với phim ảnh. Hiện, anh rất đắt show đóng phim và kịch.
Nhiều người nuối tiếc vì bà xã Hùng Thuận không tham gia nghệ thuật khi có một gương mặt khả ái như thế này.

Thanh Vân khoe ảnh chụp tại nhà riêng của hai vợ chồng cô.
Và phòng riêng của cô và Hùng Thuận.

Việt Nguyễn

Bạn có thể quan tâm