Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã hoa hậu của O'Hara tinh nghịch trên sân băng

Cô vợ hoa hậu nhí nhảnh đùa nghịch cùng con trai trên sân băng, trong khi tiền vệ Jamie O'Hara đứng ngoài và quan sát gia đình từ phía xa.


Tranh thủ ngày cuối tuần, tiền vệ Jamie O'Hara đưa vợ và cậu con cả Archie tới dự lễ hội trượt băng tại Liverpool. Trong khi vợ và con vào sân băng thì O'Hara đứng ngoài lặng lẽ quan sát gia đình. Mỗi khi trượt qua nơi đứng của chồng, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lại vẫy tay cười rạng rỡ. 
Vợ tiền vệ Jamie O'Hara nổi bật trên sân băng với nụ cười rạng rỡ và gương mặt đẹp hoàn hảo. Bà mẹ 3 con sành điệu với áo lông đen, quần legging phối da.

Trong khi cậu con trai 3 tuổi tỏ ra đôi chút rụt rè thì  Danielle Lloyd lại bạo dạn và khá thành thạo với trò chơi này. Nàng Wags quyến rũ nước Anh không giấu được sự thích thú và cười đùa như một đứa trẻ trên sân băng. 
Danielle Lloyd hơn tiền vệ O'Hara 3 tuổi, 2 người tổ chức đám cưới vào mùa hè năm ngoái, 3 năm sau ngày đính hôn. Tháng 4 vừa rồi, cựu hoa hậu Anh vừa sinh hạ tiếp 1 quý tử nữa cho chàng tiền vệ. Như vậy là chỉ trong vòng 4 năm, gia đình O'Hara đã đón 3 đứa trẻ chào đời.
Danielle Lloyd tiếp tục đưa con sang chơi thử các trò chơi khác ở sân băng. Hai mẹ con đều thích thú và phấn khích. 
O'Hara đứng từ xa cổ vũ vợ và con trai.
Từng có một quá khứ khét tiếng ăn chơi, nhưng tử khi quen và kết hôn với chàng cầu thủ trẻ, Danielle Lloyd dành hết thời gian và tình yêu của mình để chăm lo, vun vén cho gia đình. 
Một ngôi nhà nhỏ với 3 cậu nhóc kháu khỉnh là gia tài lớn của chàng tiền vệ Wolverhampton. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm