Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba vật bất ly thân của VJ Ngọc Trai

Ngày làm việc của Ngọc Trai thường bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc lúc khuya muộn. Để công việc được thuận lợi, anh luôn chuẩn bị những vật dụng quan trọng trước khi ra khỏi nhà.

Ngọc Trai chia sẻ, công việc của anh khá bận rộn và hay phải di chuyển. Bởi vậy, VJ nổi tiếng không mang theo quá nhiều vật dụng vì sợ bỏ quên. “Tuy nhiên, tôi có một vài món đồ cơ bản không thể thiếu khi đi ra khỏi nhà”, Ngọc Trai tiết lộ.

Kính mát

VJ Ngoc Trai,  dien vien Ngoc Trai,  vat bat ly than anh 1

Với Ngọc Trai, kính mát vừa giúp chống nắng, vừa là phụ kiện thời trang quan trọng.

Chiếc kính mát không chỉ giúp Ngọc Trai vượt qua cái nắng Sài Gòn mà là phụ kiện thời trang hữu ích. Ngọc Trai có khuôn mặt vuông nên anh thường sử dụng các loại kính có phần gọng hơi tròn giúp tổng thể trở nên hài hòa hơn. Nam VJ cũng đặc biệt yêu thích những mắt kính đổi màu bởi chúng tạo cho anh vẻ ngoài cá tính và thời trang.

Ví tiền

Theo Ngọc Trai, việc sở hữu một chiếc ví không bao giờ là thừa với đàn ông trưởng thành. “Bạn có thể thay túi xách mỗi ngày nhưng chẳng ai có đủ thời gian để thay ví trước khi ra đường, nên ví là món đồ thật sự cần đầu tư”, VJ cho hay. Dù vội đến đâu, trước khi ra ngoài, Ngọc Trai luôn mang theo chiếc ví để chủ động chi tiêu và tự tin đi gặp bạn bè, đối tác.  

Smartphone

Là người “cuồng việc” nên Ngọc Trai luôn mang theo bên mình chiếc điện thoại thông minh để làm việc và kết nối với bạn bè. Hiện VJ khá thích thú với mẫu điện thoại Samsung Galaxy J3 bởi sở hữu cấu hình mạnh và nhiều tính năng hấp dẫn.

VJ Ngoc Trai,  dien vien Ngoc Trai,  vat bat ly than anh 2

Ngọc Trai thích thú selfie với chiếc smartphone yêu thích.

Bên cạnh đó, J3 có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí, khám phá và tận hưởng cuộc sống của Ngọc Trai cả ngày do có thời lượng pin khủng. Tính năng cảm ứng bằng lòng bàn tay của máy giúp anh dễ dàng có được những tấm hình selfie đẹp để chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân.

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng như camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera…, giúp người dùng selfie dễ dàng. Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm