Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà trùm phim Đài Loan chia tay người tình sau 18 năm không được cưới

Sài Trí Bình hẹn hò với Thôi Chấn Đông suốt 18 năm. Họ từng hợp tác làm nên nhiều bộ phim danh tiếng và kinh doanh bất động sản.

Ngày 3/7, trang Appledaily đưa tin nhà sản xuất phim nổi tiếng của Đài Loan Sài Trí Bình tuyên bố chia tay bạn trai lâu năm Thôi Chấn Đông. Cả hai đã ở bên nhau 18 năm vì vậy thông tin cặp nghệ sĩ đường ai nấy đi gây sốc cho dư luận.

Theo truyền thông Đài Loan, cặp sao đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt từ hồi tháng 2 khi không xuất hiện bên nhau, cũng ít tương tác trên mạng xã hội. Một trong những lý do khiến tình cảm tan vỡ là Thôi Chấn Đông không chịu kết hôn.

Trong quá khứ, ông từng lập gia đình nhưng tan vỡ vì vậy cảm thấy không cần thiết phải ràng buộc người tình bằng hôn thú. Ngược lại, Sài Trí Bình muốn hợp thức hóa mối quan hệ của họ.

Sai Tri Binh thoi chan dong chia tay anh 1
"Bà trùm phim thần tượng Đài Loan" Sài Trí Bình yêu 18 năm nhưng không được cưới.

Sau thông tin chia tay với người tình 18 năm, Sài Trí Bình chia sẻ: "Chuyện tình cảm không thể giải thích trong khoảng thời gian ngắn. Dù sao cũng đã ở bên nhau 18 năm, đánh mất chính là 18 năm thanh xuân".

Dù đã chia tay nhưng Sài Trí Bình và Thôi Chấn Đông vẫn còn nhiều ràng buộc bởi trong suốt quá trình hẹn hò, họ đã cùng nhau thành lập nên vài công ty, mua bất động sản chung rải rác khắp Đài Loan, có giá trị tới vài trăm triệu Đài tệ.

Trang 163 đưa tin chỉ riêng căn hộ mà cặp sao sống chung ở quận Tín Nghĩa, Đài Loan đã được họ rao bán với giá hơn 10,1 triệu USD.

Sài Trí Bình sinh năm 1962, là nhà sản xuất, biên kịch có địa vị cao trong giới giải trí Đài Loan. Bà là người đã đưa hàng loạt cái tên như F4 Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên, Từ Hy Viên, Dương Thừa Lâm, La Chí Tường, Dĩnh Nhi, Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông… lên hàng sao.

Các tác phẩm tiêu biểu của Sài Trí Bình có thể kể đến như Vườn sao băng, Tiểu Thời Đại, You are apple of my eye, Ác ma bên người, Mật mã tình yêu, Quan hệ mỹ vị... Vì vậy, bà còn được gọi là "bà trùm phim thần tượng Đài Loan".

Sai Tri Binh thoi chan dong chia tay anh 2

Sài Trí Bình cùng hai diễn viên đóng Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi Trần Nghiên Hy và Kha Chấn Đông.

Trong khi đó, ông Thôi Chấn Đông là chủ tịch điều hành của Sony Music khu vực Trung Quốc. Ông là người tài năng, kết hợp cùng Sài Trí Bình cho ra mắt nhiều bộ phim có phần âm nhạc hay với các ca khúc kinh điển.

Trước khi đến với Thôi Chấn Đông, Sài Trí Bình từng kết hôn trong 5 năm với người đàn ông kém 8 tuổi và có một con gái. Hiện bà vẫn sản xuất phim và còn mở công ty quản lý nghệ sĩ.

Trịnh Sảng và Trương Hàn tái hợp?

Truyền thông Trung Quốc chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy Trịnh Sảng và Trương Hàn đang lén giữ mối quan hệ với nhau.

An Chi

Bạn có thể quan tâm