Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba sản phẩm công nghệ giúp gia đình nhàn tênh dịp năm mới

Tủ lạnh thông minh, tủ chăm sóc quần áo và máy lọc không khí là những thiết bị gia dụng được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp giải phóng sức lao động và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Nếu có dự định mua sắm đồ gia dụng dịp đầu năm, bạn có thể tham khảo những lựa chọn dưới đây để có có kế hoạch chi tiêu thích hợp.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub tích hợp màn hình cảm ứng

Nhiều người tiêu dùng chọn mua tủ lạnh mới dịp gần Tết, đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm tăng cao. Nếu hầu bao rủng rỉnh, bạn có thể cân nhắc đầu tư một chiếc tủ lạnh thông minh tích hợp màn hình cảm ứng hiện đại của Samsung, không chỉ lưu trữ thức ăn, mà còn giúp cả gia đình giải trí.

Cụ thể, tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 641L (RS64T5F01B4) với màu đen sang trọng giúp bạn trải nghiệm xem TV, nghe nhạc, kết nối với các thành viên khác trong gia đình ngay khi đang nấu ăn, thông qua màn hình cảm ứng trực quan.

samsung anh 1

Tủ lạnh thông minh giúp lên kế hoạch nấu cơm tất niên nhờ tích hợp nhiều công thức nấu nướng.

Tủ lạnh này có gắn camera quan sát bên trong, hiển thị số lượng và các loại thực phẩm đang có, cảnh báo ngày hết hạn, cũng như hỗ trợ người dùng tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ. Từ đó, bạn dễ dàng bảo vệ sức khỏe cho gia đình, không sợ thiếu thốn thực phẩm những ngày Tết tất bật.

Dịp Tết là thời điểm gia đình quây quần bên mâm cơm nhiều nhất, với tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub, bạn và người thân vừa được thưởng thức bữa cơm tất niên ngon lành, mà không lo bỏ lỡ các chương trình giải trí, hay có thể tranh thủ gọi điện chúc Tết người thân.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh

Đầu tư quần áo đẹp để đi chúc Tết họ hàng hay chụp ảnh tập thể đã trở thành hoạt động quen thuộc của người Việt Nam những năm gần đây. Nếu không muốn phải dành quá nhiều thời gian, công sức để chăm sóc quần áo cho tinh tươm, thẳng thớm, bạn có thể cân nhắc đầu tư một chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser DF60R8600CG.

Thiết bị tích hợp hệ thống khí Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger thổi khí mạnh mẽ và đa chiều, nhanh chóng quét sạch bụi bẩn, không chỉ bên ngoài mà còn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ JetSteam truyền hơi nước ở nhiệt độ cao thẩm thấu vào áo quần, giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân mùi và các chất gây hại.

Máy còn giúp quần áo không bị ám mùi thức ăn ngày Tết, hạn chế hư tổn, phai màu, loại bỏ nếp nhăn, hay sấy khô đều ngay cả trong tiết xuân ẩm ướt. Nhờ đó, những bộ cánh rực rỡ không khí Tết luôn sẵn sàng để bạn và gia đình diện xuống phố bất kỳ lúc nào.

Máy lọc không khí

Không khí ẩm ướt mùa xuân có thể khiến nhiều người có vấn đề hô hấp cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn “thay đổi không khí” dịp năm mới cho căn nhà theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì có thể mua một chiếc máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD.

Thiết bị tích hợp hệ thống 3 màng lọc chuyên sâu, giúp không khí trong lành và sạch khuẩn. Trong đó, màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi và loại bỏ khí độc hại; màng lọc Hepa lọc tối đa hạt bụi siêu mịn 0,3 um. Máy có cảm biến laser và màn hình hiển thị phát hiện chính xác các chất gây ô nhiễm và bụi mịn, cùng đèn 4 màu báo hiệu chất lượng không khí.

samsung anh 4

Máy lọc không khí Samsung tích hợp SmartThings, cho phép bạn điều khiển bật tắt, kiểm tra chất lượng không khí từ xa.

Nhờ bánh xe ẩn, bạn có thể di chuyển máy đến bất kỳ nơi nào trong nhà, thích hợp cho các hoạt động phong phú của gia đình dịp Tết, từ ăn uống dưới bếp đến quây quần giải trí trong phòng khách.

Box:

samsung anh 5

“Tết Trâu vàng, đón ngàn quà sang” là chương trình tri ân khách hàng của Samsung, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng. Từ nay đến 28/2, khi mua sản phẩm Samsung chính hãng thuộc ngành hàng điện lạnh gia dụng bao gồm những sản phẩm trên, khách hàng được sử dụng chính số serial của sản phẩm đó để tham gia chương trình quay số trúng thưởng, với 20 giải nhất tủ lạnh Samsung; 20 giải nhì tủ chăm sóc quần áo, 20 giải ba máy giặt sấy; 20 giải tư máy lọc không khí, 200 giải năm lò vi sóng và 1.741 giải khuyến khích máy hút bụi.

Ngoài ra, Samsung hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm gia dụng trong dịp này với nhiều chương trình khuyến mãi khác như: Giảm giá trực tiếp đến 25%, chương trình trả góp không lãi suất và nhiều ưu đãi khác.

Kết quả chương trình được công bố trên website.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm