Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba phụ nữ tố bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' lừa tiền

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh dùng bẫy tình để chiếm đoạt tiền của một số người trong làng giải trí.

Theo trang Indiatoday, ba phụ nữ, trong đó có Heer Patel và Kesha Khambhati, đều làm việc trong lĩnh vực giải trí. Những người này tố Rahul Raj Singh lừa đảo hàng trăm nghìn rupee.

Nhà sản xuất Heer Patel tiết lộ thủ đoạn của Rahul rất đơn giản. Ban đầu anh ta lân la làm quen, kết bạn và sau đó dùng mồi nhử tình yêu. Rahul cũng hứa hẹn sẽ tìm cho họ một công việc tốt trong ngành giải trí. Cuối cùng anh cầm tiền và biến mất.

Ban trai Co dau 8 tuoi lua dao anh 1
Rahul nhập viện từ hôm chủ nhật. Ảnh: Mid-day

Heer Patel khẳng định cô bị lừa khoảng 2.500.000 rupee (tương đương gần 40.000 USD). Cô và Rahul quen biết hồi năm 2009.

"Sau vài tháng, Rahul nói với tôi rằng anh có một dự án phim mới và muốn tôi đầu tư 2.500.000 rupee. Lúc đó, tôi tin tưởng anh ta nên đã ngay lập tức chuyển khoản vào ngày 20/12/2010. Sáu tháng sau, khi biết mình đã bị lừa, tôi yêu cầu anh trả tiền. Anh đáp 'Cứ làm những gì cô muốn, còn tôi sẽ không hoàn tiền lại'" - Patel nhớ lại. 

Theo lời Patel, sau khi cô nhờ cảnh sát can thiệp, Rahul viết hai tấm séc - hứa trả tiền trong vòng 6 và 12 tháng. Tuy nhiên, cuối cùng mọi nỗ lực của cô đều tan thành mây khói. 

Patel khẳng định còn nhiều cô gái khác bị rơi vào bẫy tình của nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này. 

Nữ diễn viên Kesha Khambhati cũng kể với trang Indiatoday câu chuyện tương tự. Cô gặp Rahul trong một bữa tiệc, rồi nhờ anh giúp đỡ công việc. Kesha bị lừa khoảng 250,000 rupee (tương đương gần 4.000 USD). 

Ban trai Co dau 8 tuoi lua dao anh 2
Nữ diễn viên Kesha. Ảnh: Mid-day

Kesah kể: "Quá mệt mỏi với việc đòi nợ anh ta, vì thế tháng trước tôi đã đệ đơn kiện lên tòa án Andheri. Hiện, tôi chờ đợi phiên điều trần vào tháng 5". 

Trong khi đó, đến lúc này, Rahul Raj Singh vẫn chưa xuất viện. Các bác sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của nam diễn viên chưa phục hồi. Rahul bị trầm cảm, không kiểm soát được hành động và có thể tự làm hại bản thân bất cứ lúc nào. Thỉnh thoảng, anh còn gọi to tên Pratyusha. 

Bác sĩ Santosh Goel chia sẻ: "Đề phòng trường hợp xấu xảy ra, tôi không thể để anh ấy ra ngoài lúc này. Anh ấy vẫn phải điều trị. Khi thuốc hết tác dụng, Rahul có xu hướng bạo lực". 

Bạn trai nữ diễn viên xấu số nhập viện hôm chủ nhật (3/4) sau khi xuất hiện triệu chứng tức ngực, khó thở. Trước đó, Rahul bị cảnh sát thẩm vấn suốt 14 giờ về vụ tự sát của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. 

Hôm 5/4, cảnh sát Mumbai ra lệnh bắt giữ Rahul Raj Singh với ba cáo buộc - tiếp tay tự tử, hành hung và đe dọa người khác. Ngày 6/4, luật sư mới của Rahul, Ashok Sarogi, đệ đơn xin bảo lãnh cho thân chủ.

Bố mẹ đẻ của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi cáo buộc Rahul hành hung, phá hủy cuộc đời con gái họ và rằng Rahul nên ngồi tù suốt đời. 



Minh Đức

Bạn có thể quan tâm