Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nhóc tỳ đáng yêu nhà MC Huyền Ny

MC hải ngoại đã lập gia đình cách đây 10 năm với mối tình đầu, lên chức mẹ năm 2011 và sinh đôi hai bé gái vào năm 2014.

Sau khi thông tin Huyền Ny đã lập gia đình và sinh con được chính cô công khai, nhiều fan cho rằng nữ MC lập gia đình và làm mẹ quá sớm. Chia sẻ về vấn đề này, Huyền Ny cho biết, nếu được chọn lại, cô vẫn sẽ lập gia đình ở tuổi ngoài 20 và sinh con sớm hơn. 
Huyền Ny rất đam mê nghệ thuật, tuy nhiên, cô luôn ưu tiên thời gian cho các con. Nếu nhận chương trình ở Mỹ, cô chỉ vắng nhà dịp cuối tuần. Mỗi chuyến về Việt Nam làm việc của Huyền Ny thường không quá 10 ngày và lâu nhất là 2 tuần.  
Chia sẻ về ba nhóc tỳ, MC cho biết, cậu con trai đầu lòng Levin, được bố mẹ đặt tên theo thần tượng Adam Levin - thành viên chính nhóm nhạc Maroon 5. Huyền Ny và chồng mong muốn Levin có cuộc sống sáng tạo, đam mê và hết mình, đặc biệt là cảm thấy hạnh phúc. 
Hai cô bé sinh đôi được đặt tên Hạ Mây và Hải Cát vì bố mẹ đều thích biển. Ba nhóc tỳ xinh xắn, kháu khỉnh nhà MC Huyền Ny. 
Nữ MC đặc biệt thích ngắm nhìn ba nhóc tỳ cùng nhau vui đùa. "Mọi người thường thắc mắc sao tôi có nhiều năng lượng để làm việc, bay đi bay lại nhưng lại không hề phàn nàn hay mệt mỏi. Đơn giản là đời sống riêng của tôi ổn định” - Huyền Ny chia sẻ. 
Bận rộn với công việc, hai vợ chồng Huyền Ny may mắn khi được ở gần nhà nội và ngoại. Mỗi khi Huyền Ny đi vắng, bố mẹ hai bên đều phụ giúp chăm các cháu. Ngoài ra, vợ chồng cô đều học y nên rất quan tâm đến kiến thức chăm sóc con trẻ. Họ thường lên thời khoá biểu ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi cụ thể và tuân theo nghiêm ngặt. 
Thực đơn cho các con được Huyền Ny lên trước hàng tuần để luôn đảm bảo bé ăn uống đủ chất. Các hoạt động vui chơi giải trí, phát triển tư duy cho Levin, Hạ Mây và Hải Cát cũng được cô và chồng lên kế hoạch sẵn.
Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của cặp song sinh nhà Huyền Ny. 

Yến Anh

Ảnh: Thắng Đặng

Bạn có thể quan tâm