Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba người mắc kẹt trong thang máy khách sạn lúc rạng sáng

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã sử dụng phương tiện nghiệp vụ để đưa 3 người bị kẹt trong thang máy ra ngoài an toàn.

Cảnh sát giải cứu nhóm người bị kẹt trong thang máy. Ảnh: A.P.

Chiều 19/3, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ vừa giải cứu thành công 3 người bị mắc kẹt bên trong thang máy.

Trước đó, gần 1h sáng cùng ngày, Trung tâm Thông tin 114 nhận tin báo về sự cố thang máy tại khách sạn S. (đường Nguyễn Công Trứ, TP Huế) khiến 3 người mắc kẹt bên trong.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã điều động lực lượng cùng các phương tiện đến hiện trường để tiến hành biện pháp ứng cứu.

Khoảng nửa tiếng sau, lực lượng chức năng đã đưa được nhóm người mắc kẹt trong thang máy gồm 1 phụ nữ và 2 người đàn ông ra ngoài an toàn.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Giải cứu nữ sinh 15 tuổi kẹt trong thang máy chung cư

Vị trí thang máy bị kẹt nằm giữa tầng 10 và 11 của tòa nhà. Cảnh sát phải dùng thiết bị chuyên dụng để đưa thang xuống tầng gần nhất và giải cứu nạn nhân ra ngoài.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm