Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba ngôi sao trẻ nổi bật của làng phim xứ Hàn

Theo Wikitree, Han So Hee, Go Yoon Jung và Roh Yoon Seo hiện là những gương mặt trẻ nổi bật nhất làng phim xứ Hàn nhờ sức ảnh hưởng và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng cao.

dien vien nu xu huong anh 1

Han So Hee: Nổi tiếng cả ở mảng phim ảnh lẫn thời trang, Han So Hee hiện là một trong những ngôi sao được săn đón nhất làng giải trí Kbiz. Theo Daum, khoảng 3 năm trở lại đây, lượng fan trong nước lẫn quốc tế của nữ diễn viên đã tăng lên đáng kể. Bởi vậy, mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến người đẹp sinh năm 1994 luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

dien vien nu xu huong anh 4

Vị thế của nữ diễn viên 29 tuổi được nâng tầm sau thành công vang dội của bom tấn truyền hình The World Of The Married. Cũng từ đó, So Hee vươn lên hàng nữ chính và chứng minh thực lực diễn xuất qua loạt tác phẩm như My Name, Soundtrack #1, Nevertheless...

dien vien nu xu huong anh 7

Cô liên tiếp nhận được lời mời hợp tác và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng… Trong đó, danh phận Đại sứ toàn cầu của nhà mốt cao cấp nước Ý Balenciaga và nàng thơ Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Tilbury đã phần nào khẳng định mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ của So Hee.

dien vien nu xu huong anh 8

Trong năm 2023, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ trở lại với khán giả thông qua bộ phim kinh dị Gyeongseong Creature. Lấy bối cảnh vào thời điểm đen tối của mùa xuân năm 1945, Gyeongseong Creature kể về cuộc chiến đấu sinh tồn của hai người trẻ với một sinh vật sinh ra từ lòng tham của con người.

dien vien nu xu huong anh 9

Trong phim, Han So Hee sẽ vào vai nữ chính Yoon Chae Ok - một chuyên gia tìm kiếm người mất tích. Nam chính Jang Tae Sang - chủ hiệu cầm đồ Golden Jade House giàu có nhất Gyeongseong sẽ do Park Seo Joon đảm nhận. Tác phẩm được nhận định là một trong những bộ phim kinh dị được chờ đón nhất năm 2023 khi có sự kết hợp của bộ đôi diễn viên đang được yêu thích hàng đầu xứ Hàn.

dien vien nu xu huong anh 10

Go Yoon Jung: Sau thời gian làm người mẫu cho loạt thương hiệu như Sports, Nike, Giorgio Armani, Ritz Crackers… Go Yoon Jung quyết định theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp thông qua bộ phim truyền hình của đài tvN - He Is Psychometric. Nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều đạo diễn, ngôi sao sinh năm 1996 góp mặt vào các dự án bom tấn như The School Nurse Files, Sweet Home, Law School...

dien vien nu xu huong anh 11

Qua từng tác phẩm, Go Yoon Jung dần phát huy năng lực diễn xuất. Chỉ sau hai năm hoạt động, cô đã có vai chính đầu tay trong Alchemy Of Souls phần 2. Cũng từ tác phẩm này, mức độ phủ sóng của nữ diễn viên ngày càng rộng rãi. Cùng năm, Yoon Jung ra mắt màn ảnh rộng trong bộ phim kinh dị hành động Hunt – tác phẩm đạt doanh thu phòng vé cao thứ 4 trong năm 2022.

dien vien nu xu huong anh 14

Tương tự Han So Hee, Go Yoon Jung cũng để lại dấu ấn tên tuổi ở lĩnh vực thời trang. Vóc dáng chuẩn mẫu cùng phong thái đậm chất quý tộc giúp người đẹp 27 tuổi trở thành gương mặt được các tạp chí và thương hiệu thời trang ưu ái.

dien vien nu xu huong anh 15

Đặc biệt, Go Yoon Jung còn được biết đến là một trong số ít sao nữ sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ kim cương - chuẩn mực thẩm mỹ mới của phái nữ xứ Hàn. Dù chỉ được hoàn thiện sau quá trình dao kéo, vẻ đẹp của người đẹp 9X vẫn được khen ngợi hiếm có ở Kbiz.

dien vien nu xu huong anh 16

Roh Yoon Seo: Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất năm 2022 của truyền hình xứ Hàn, Our Blues nhận được sự quan tâm đông đảo ngay khi dự án được công bố. Tuy nhiên, sau khi lên sóng gương mặt được chú ý nhất phim lại là cái tên còn khá xa lạ với khán giả - Roh Yoon Seo.

dien vien nu xu huong anh 17

Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nữ diễn viên sinh năm 2000 lại gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem với lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc. Bất chấp những tranh cãi xung quanh tình tiết mang thai ở tuổi vị thành niên, vai diễn của ngôi sao trẻ tuổi vẫn chiếm được cảm tình của khán giả. Phim quy tụ dàn sao đình đám như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Han Ji Min, Kim Woo Bin song tân binh 10X không hề bị lấn át. Thậm chí, cái tên Roh Yoon Seo còn nổi lên như một hiện tượng, được chú ý chỉ với vai diễn đầu tiên.

dien vien nu xu huong anh 18

Sau màn thể hiện trong Our Blues, Yoon Seo nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim. Cuối năm đó, sao nữ sinh năm 2000 được chọn vào dàn cast chính trong dự án điện ảnh đầu tay 20th Century Girl.

dien vien nu xu huong anh 19

Trở lại với khán giả truyền hình trong năm 2023 thông qua dự án truyền hình đang tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc - Crash Course In Romance, Roh Yoon Seo tiếp tục gây chú ý khi vào vai nữ sinh Nam Hae Yi - cháu gái nhưng gọi nữ chính Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) là mẹ. Tạo hình nhân vật lớp trưởng trong sáng, đáng yêu giúp Yoon Seo một lần nữa trở thành điểm sáng của phim.

dien vien nu xu huong anh 20

Trang Naver cho biết Crash Course In Romance hiện là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử đài cáp. Như vậy, với cả 3 tác phẩm ngôi sao nhà MAA tham gia kể từ khi ra mắt đến nay đều gặt hái được thành công ấn tượng. Cũng từ vai diễn này, Roh Yoon Seo được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” thế hệ mới của làng phim xứ Hàn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tạo hình chênh lệch của cặp sao 'Anh hùng xạ điêu 2023'

Chu Nhất Vi, thể hiện nhân vật Hoàng Dược Sư, lớn hơn bạn diễn Trần Đô Linh 11 tuổi. Họ bị nhận xét không phù hợp khi vào vai vợ chồng.

Linh Phương

Ảnh: Naver, Netflix

Bạn có thể quan tâm