Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba nghi án tình cảm của Sơn Tùng M-TP

Giọng ca "Em của ngày hôm qua" dính nghi vấn hẹn hò với Văn Mai Hương, Thiều Bảo Trâm và gần đây nhất là hot girl Chi Pu.

Nghi án tình cảm đầu tiên của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua là với tình cũ của đàn anh Lê Hiếu. Chỉ sau một thời gian thông tin Văn Mai Hương chia tay giọng ca Ngày mai em đi ngập tràn trên các mặt báo, các fan đã thấy cô quấn quýt bên Sơn Tùng M-TP.
Sơn Tùng M-TP luôn hộ tống người đẹp đi dự các sự kiện. Cả hai thường xuyên chụp ảnh nhí nhảnh và tình cảm phía sau hậu trường.
Sơn Tùng M-TP luôn hộ tống người đẹp đi dự các sự kiện. Cả hai thường xuyên chụp ảnh nhí nhảnh và tình cảm phía sau hậu trường.
Hai ca sĩ trẻ cũng dành cho nhau những lời có cánh trên trang cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, trước những câu hỏi về tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ trả lời: “Tôi thấy mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP nhưng đó chưa phải là tình yêu, biết đâu vài năm nữa chúng tôi yêu nhau thì sao. Trai đẹp như vậy mà không cảm thấy rung động thì không ổn".
Câu trả lời nhạy cảm của giọng ca thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol khiến người hâm mộ sôi sục. Các fan đồng loạt khẳng định cả hai đang phải lòng nhau. Sau đó, nữ ca sĩ rất lúng túng vì cô không ngờ, thái độ thân mật của mình lại gây ra hiểu lầm như vậy. Văn Mai Hương khẳng định: "Tôi và Sơn Tùng M-TP chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi".
Phải tới khi Sơn Tùng M-TP khẳng định: "Tôi không thể yêu Văn Mai Hương" và tuyên bố chắc nịch, sẽ chỉ tìm bạn gái khi đã 30 tuổi, nghi án tình cảm của cả hai mới dịu xuống. Sau này, nữ ca sĩ Tìm và bạn trai tin đồn có phần e dè hơn khi xuất hiện ở chốn đông người.
Văn Mai Hương không phải là người tình tin đồn duy nhất của Sơn Tùng M-TP. Gần đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải trên trang Instagram hình ảnh nắm tay một người và chia sẻ ngắn gọn: "Love u". Hình bàn tay, đặc biệt qua chiếc vòng tay của người yêu giấu mặt, nhiều người khẳng định là Sơn Tùng M-TP.
Nam ca sĩ trẻ từng đeo chiếc vòng tay tương tự.
Cả hai thường xuyên quan tâm tới đối phương trên mạng xã hội.
Quan niệm về lòng chung thủy của em gái Thiều Bảo Trang cũng thu hút sự chú ý của giọng ca Cơn mưa ngang qua.
Cách nói chuyện thân thiết, dễ thương của Sơn Tùng và Bảo Trâm khiến các fan mơ về một chuyện tình đẹp.
Sơn Tùng thuộc Cự Giải. Thiều Bảo Trâm lại đăng hình ảnh và chia sẻ trạng thái "Nhớ bạn Cua" nên càng khiến fan nghi ngờ. Thậm chí, một người bạn đã tag tên của nam ca sĩ vào.
Nghi án tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm mới dừng lại ở sự phán đoán của cả hai. Song nhiều fan hy vọng, hai giọng ca cá tính, trẻ trung theo kiểu Kpop sẽ sớm thành đôi.
Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án hẹn hò với Chi Pu khi những hình ảnh thân mật của cả hai ngập tràn trên mạng xã hội.
Họ không chỉ khoe ảnh mua sắm, dạo chơi, diện áo đôi mà thậm chí còn sắm vai cô dâu - chú rể tình tứ.
Tuy nhiên, bạn gái cũ của Cường Seven nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Chi Pu giải thích vì cô và Sơn Tùng đều sẽ trở thành cặp đôi trong quảng cáo ta mắt vào tháng 5 tới nên thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng nhau.

Tố Nhi (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm