Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ một con Linh Nga rạng rỡ trong những ngày hè

Cô chim công của làng múa Việt tận hưởng mùa hè thật trọn vẹn với một loạt những hoat động từ tập múa, đến mua sắm, dạo phố.

Trong bộ ảnh mới, Linh Nga ghi lại tất cả những hoạt động diễn ra những ngày hè sôi động của mình. Nghề múa là nghề không thể ngưng tập luyện dù chỉ một ngày. Vì thế, bà mẹ trẻ dành nhiều thời gian hè trong phòng tập múa hơn cả.
Sở hữu mái tóc dài đen mượt đáng ngưỡng mộ, “ngọc nữ” làng múa luôn yêu thích xõa tóc tự nhiên để khoe tóc óng mượt. Cô yêu thích được ngắm nhìn “vũ điệu” riêng của tóc lúc tập múa.
Không chỉ dành thời gian rèn luyện thể lực và củng cố những kỹ năng múa, Linh Nga còn tranh thủ những ngày hè rực nắng để thỏa thích làm những sở thích rất phụ nữ như dạo phố, chụp ảnh và mua sắm. Cách chọn trang phục dạo phố đơn sắc giúp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết Á Đông của Linh Nga. Không cần quá cầu kỳ trong kiểu tóc, Linh Nga vẫn luôn nổi bật trong mọi hoạt động mùa hè cô tham gia nhờ suối tóc óng khỏe của mình.
Mái tóc óng mượt của Linh Nga tự tin tỏa sáng dưới nắng hè nhờ được bảo vệ khỏi những hư tổn.
Con gái rượu của cặp đôi nghệ sĩ múa gạo côi Đặng Hùng – Vương Linh sở hữu phong cách kiêu kỳ khiến không ít người ngưỡng mộ.
Dù xõa tóc hay buộc cao, suối tóc suôn mượt góp phần không nhỏ giúp Linh Nga tự tin tỏa sáng trong nắng hè. Chia sẻ về việc chăm sóc tóc, Linh Nga cho biết: “Là nghệ sĩ múa thường xuyên biểu diễn trên sân khấu, mái tóc mình liên tục phải làm nhiều kiểu, tiếp xúc với các loại gel giữ nếp… Vì vậy, để có được mái tóc óng khỏe như thế này, tôi phải luôn để tâm chăm tóc kỹ”.
Linh Nga là một trong những mỹ nhân được yêu thích hàng đầu của showbiz dù không quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Ngoại hình xinh đẹp, tài năng và đời sống không scandal giúp cô được lòng người hâm mộ.
Dù bận rộn thế nào trong những ngày hè năng động, Linh Nga vẫn dành thời gian để chăm chút mái tóc của mình.

Thế An

Bạn có thể quan tâm