Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PHOTO OF THE WEEK

Bà mẹ một con giành huy chương vàng nhảy xa

Khoảnh khắc nhảy xa của VĐV Bùi Thị Thu Thảo, những người dân đầu tiên được tiêm vaccine Covid-19 mũi 3, F0 nặng tăng cao ở Hà Nội và TP.HCM là những hình ảnh chú ý tuần qua.

anh an tuong trong tuan tren Zing anh 1

Khoảnh khắc nhảy xa của VĐV Bùi Thị Thu Thảo, những người dân đầu tiên được tiêm vaccine Covid-19 mũi 3, F0 nặng tăng cao ở Hà Nội và TP.HCM là những hình ảnh chú ý tuần qua.

KHOẢNH KHẮC Ở ĐƯỜNG CHẠY NỘI DUNG NHẢY XA NỮ

Nội dung nhảy xa nữ đón chào sự trở lại của nhà vô địch Asian Games 2018 Bùi Thị Thu Thảo. Bà mẹ một con vừa trở lại nhưng giành ngay tấm HCV với thông số 6,27 m, hơn người xếp nhì Vũ Thị Ngọc Hà 20 cm. Hình ảnh tại giải vô địch điền kinh quốc gia 2021, chiều 9/12. Ảnh: Minh Chiến.

NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TIÊM MŨI 3 VACCINE COVID-19

Sáng 10/12, TP.HCM tiêm mũi vaccine Covid-19 nhắc lại (mũi 3) cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Các điểm tiêm đầu tiên được triển khai tại quận Gò Vấp gồm Đại học Công nghiệp và Khoa tham vấn hỗ trợ cộng đồng, HIV/AIDS. Ảnh: Duy Hiệu.

KHOA CẤP CỨU QUÁ TẢI KHI SỐ LƯỢNG F0 Ở HÀ NỘI TĂNG CAO

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, trong thời gian gần đây, số lượng F0 trên địa bàn liên tiếp tăng nhanh. Trung bình mỗi ngày khoa Cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Hà Nội) tiếp nhận khoảng 10 bệnh nhân diễn biến nặng. Ảnh: Thạch Thảo.

TĂNG GIƯỜNG ICU VÌ F0 NẶNG TĂNG CAO Ở TP.HCM

Sau giai đoạn đỉnh điểm lên tới 800 giường, 10 ngày gần đây, Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP.HCM tăng thêm nhiều F0 nặng. Mỗi ngày, khoảng 30-35 bệnh nhân được chuyển lên. Ảnh: Duy Hiệu.

NGƯỜI TP.HCM ĐỐT LỬA SƯỞI ẤM TRONG CÁI LẠNH 19 ĐỘ C

Sáng 5/12, nhiệt độ tại TP.HCM lúc 7h dao động 19-21 độ C. Ông Phát (trái, 66 tuổi) và ông Tòng (77 tuổi), ngụ đường Tân Phước, phường 6, quận 11, ngồi tại một quán nước vỉa hè lúc 5h. "Trời bắt đầu lạnh từ hôm qua. Thay vì uống cà phê đá, nay tôi uống cà phê nóng. Một số thói quen của những người lớn tuổi như chúng tôi cũng thay đổi theo", ông Tòng nói. Ảnh: Phạm Ngôn.

DU KHÁCH NGẮM CẢNH ĐÊM TP.HCM TRÊN BUÝT SÔNG

Tối 10/12, hàng trăm du khách đã trải nghiệm chuyến buýt đường sông đêm đầu tiên để tận hưởng không khí, cảnh sắc của sông Sài Gòn khi thành phố lên đèn. Buýt sông ban đêm sẽ phục vụ người dân đến trải nghiệm vào các khung giờ: 17h, 18h, 19h, 20h. Riêng 2 ngày cuối tuần sẽ mở thêm chuyến 21h để đáp ứng nhu cầu của người dân. Ảnh: Chí Hùng.

CỰU CHỦ TỊCH HÀ NỘI BỊ ÁP GIẢI ĐẾN TÒA

Sáng 10/12, TAND thành phố Hà Nội xét xử vụ án Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Các bị cáo gồm ông Nguyễn Đức Chung (54 tuổi, cựu Chủ tịch UBND Hà Nội), Võ Tiến Hùng (cựu Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thoát nước) và Nguyễn Trường Giang (Giám đốc Công ty Arktic). 7h20, cựu Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội bị cảnh sát áp giải đến tòa bằng xe 7 chỗ. Ảnh: Hải Nam.

Zing Photo

Bạn có thể quan tâm