Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà mẹ một con Diệp Bảo Ngọc gợi cảm với voan

Dù đã kết hôn và có một nhóc tỳ nhưng Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động của tuổi 20.

Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl Sài thành kết hôn sớm ở tuổi 19, chỉ một năm sau khi cô lên ngôi tại cuộc thi nhan sắc. Chồng cô là nam diễn viên Thành Đạt.
Sinh năm 1993, gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng, nụ cười xinh lung linh tỏa nắng với hai má lúm đồng tiền duyên dáng, khi xuất hiện trên đường phố, hiếm ai tin rằng, Bảo Ngọc đã là gái một con.
Chính nét trẻ trung và sự năng động giúp cô thành công khi hóa thân vào những vai diễn trong các phim truyền hình như Nỗi đau của hạnh phúc, Những chàng rể tuổi rồng, Lúa trổ bông, Mình cưới thật em nhé… 
Sau khi lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc dành nhiều thời gian chăm sóc cho chồng con hơn. Cô ít nhận phim cũng như không mấy khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Trong bộ ảnh mới, Diệp Bảo Ngọc mặc các váy áo có thiết kế voan mềm mại giúp cô khoe được nét quyến rũ, gợi cảm của gái một con.
Cô cũng bắt nhịp các sao Việt với mốt xuyên thấu.

Vốn là người mẫu ảnh nên không khó để Diệp Bảo Ngọc tạo dáng trước ống kính. Cô thoải mái trong việc diễn xuất, mang đến những bức ảnh tự nhiên, lột tả được vẻ đẹp nhiều sức sống và phong cách thời trang sành điệu.
Hiện tại, Bảo Ngọc đã trở lại với showbiz. Cô và chồng đang thực hiện những cảnh quay của bộ phim Đáy ao oan hồn (đạo diễn Trương Dũng). Kế tiếp, họ sẽ cùng nhau tham gia một phim truyền hình của đạo diễn Phương Điền.
Không chỉ theo đuổi nghệ thuật, cô và chồng còn phát triển lĩnh vực kinh doanh mặt hàng yến xa xỉ. Sắp tới, cặp đôi sẽ khai trương thêm một cửa hàng yến ở TP.HCM.

Lê Tuấn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm