Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà lão nghi bị ngã xuống suối tử vong khi đi thăm con

Bà lão 81 tuổi ở Đắk Lắk được cho là trượt chân rơi xuống suối tử vong khi đi thăm con. Thi thể nạn nhân được người đánh cá tìm thấy trong tình trạng phân hủy.

Chiều 29/10, ông Nguyễn Hải Sâm, Chủ tịch UBND xã Ea Kly, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Bạch Thị Liêu (81 tuổi, ngụ thôn 13A).

Theo ông Sâm, trưa cùng ngày, có người đánh cá trên suối ở xã Ea Kly đến khu vực nhiều cây cối ở thôn 9 phát hiện một xác chết đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân xấu số được xác định bà Liêu.

Theo lãnh đạo xã Ea Kly, nhà chức trách nhận định cụ Liêu thiệt mạng vì trượt chân xuống nước khi đi qua một con đập chặn ngang suối. 

"Khoảng 4-5 ngày trước, cụ bà đi qua suối để thăm con. Do cụ sống một mình nên hàng xóm cứ nghĩ bà này đang ở nhà người thân. Còn con của nạn nhân thì nghĩ mẹ đang ở nhà nên không ai phát hiện bà cụ mất tích", người hàng xóm của bà Liêu nói. 

Thi thể trung úy công an nổi dưới vực

Khi cùng lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích của trung úy Cường, đồng đội phát hiện thi thể anh này tại vực Vôi, gần đập dâng Ngàn Trươi (thị trấn Vũ Quang, Hà Tĩnh).

 


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm