Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba khả năng giám đốc công ty bảo hiểm lao ôtô xuống sông

Khi xe 7 chỗ lao xuống sông, nhiều nhân chứng thấy tài xế ngồi bất động trước vô lăng. Vài phút sau, ôtô chìm dần trước sự bất lực của những người dân đứng trên bờ.

Chiều 5/6, Công an huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, đang thụ lý điều tra nguyên nhân ông Trần Việt Hải (47 tuổi, Giám đốc Bảo hiểm Pjico chi nhánh tỉnh Sóc Trăng) lao ôtô 7 chỗ xuống sông. Dự kiến một tuần nữa, cơ quan chức năng sẽ có kết luận chính thức.

1
Ôtô do ông Hải lái bị hư hỏng phần đầu, được kéo về Công an huyện Long Phú. Ảnh: Việt Tường.

"Trên mặt đường tại hiện trường không tìm thấy vết ma sát của bánh xe, chứng tỏ ông Hải không đạp thắng. Công an đang điều tra theo 3 hướng, là nạn nhân tránh chướng ngại vật, không làm chủ tay lái do bệnh lý và có hay không việc lái xe khi nồng độ cồn trong người vượt quá quy định", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/6, ông Hải một mình lái xe 7 chỗ từ TP Sóc Trăng về huyện Long Phú. Đến đoạn đường cong cách UBND xã Tân Thạnh (huyện Long Phú) khoảng 1,5 km, ôtô bất ngờ lao xuống sông.

Nhà đối diện hiện trường, nhân chứng Nguyễn Thị Kim Yến cho biết, chị chạy ra mé sông nhìn xuống nước khi thấy ôtô gặp nạn. Lúc này, cửa kính tại nơi tài xế ngồi đã bị kéo xuống khoảng 20 cm.

"Nhiều người đứng trên bờ nhìn vào xe thấy tài xế không cử động, tay xuôi xuống, không cầm vô lăng. Vài phút sau, xe chìm mất và khi ôtô được cẩu lên bờ thì tài xế đã chết, nhưng vẫn còn thắt dây an toàn", chị Yến kể.

Theo một cán bộ điều tra, các thông tin nghi ngờ ông Hải tự tử là không chính xác, thiếu cơ sở. Công an Long Phú nhận định, sự việc không liên quan đến án mạng nên không khởi tố vụ án.

Giám đốc công ty bảo hiểm lao ôtô xuống sông tử nạn

Đang điều trị bệnh mất ngủ nhưng ông Hải thường lái xe đi chơi cho khuây khỏa đầu óc. Khi đến đoạn đường cong, vị giám đốc công ty bảo hiểm đã lao ôtô xuống sông tử nạn.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm