Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba học sinh chết đuối ở Kiên Giang

Nam sinh 14 tuổi ở Kiên Giang cùng bạn học đi tắm vào ngày cuối tuần không may trượt chân xuống cống và bị nước cuốn mất.

Tối 10/9, hàng chục người ở khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương, Kiên Giang) vẫn còn tìm kiếm nam sinh 14 tuổi bị nước cuốn mất ở tổ 6. Nạn nhân là Trần Quốc Việt, 14 tuổi.

Chiều cùng ngày, Việt với nhóm bạn học cùng lớp đến gần miệng cống gần nhà để tắm. Nam sinh không may trượt chân xuống khu vực nước sâu và bị dòng xoáy cuốn mất. Đến sáng 11/9, Việt vẫn chưa được lực lượng cứu nạn tìm thấy.

ba hoc sinh chet duoi anh 1
Thi thể hai chị em Phương Anh và Phương Ly sau khi được tìm thấy. Ảnh: CTV.

Một ngày trước đó, dưới chân cầu Xuyên Á ở phường Vĩnh Hiệp (TP Rạch Giá, Kiên Giang) vừa xảy ra vụ ngạt nước đối với hai chị em ruột Trần Võ Phương Anh (14 tuổi) và Trần Võ Phương Ly (10 tuổi). Hai em là con của anh Trần Văn Tuấn và chị Võ Hồng Phương, tạm trú tại khu phố Phí Kinh của phường Vĩnh Hiệp.

Ông Trần Anh Huy (anh của anh Tuấn) cho biết, chiều 9/9, chị em Phương Anh đi tắm mưa cùng bạn bè gần nơi ở trọ. Khi các em nhảy xuống sông tắm, Phương Ly trượt chân xuống khu vực nguy hiểm thì Phương Anh bơi ra cứu và cả hai cùng chết đuối.

Hơn hai giờ lặn mò, lực lượng cứu hộ tìm được thi thể hai nạn nhân. Do gia đình này nghèo nên lãnh đạo phường Vĩnh Hiệp đã hỗ trợ anh Tuấn 4 triệu đồng để lo hậu sự cho các con.

Cứu bạn tắm sông, nam sinh lớp 5 chết đuối cùng bạn

Thấy bạn vùng vẫy giữa sông Cà Lồ (Sóc Sơn, Hà Nội), Đô lao ra cứu nhưng bất thành và cả 2 cùng mất tích. Sau hơn 24 giờ, lực lượng chức năng tìm được các nạn nhân.

 


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm