Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Becks được mời tham gia phim người lớn

Fifty Shades Of Grey (50 sắc thái) là bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đảm nhận. Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách khiêu dâm cùng tên Fifty Shades Of Grey.

Bà Becks nổi tiếng với gu ăn mặc sành điệu.

Theo Sam Taylor-Johnson, bộ phim này cần một người thiết kế có gu thẩm mỹ đặc biệt, và không ai xứng đáng hơn Victoria Beckham. Vợ của danh thủ bóng đá luôn ăn mặc rất đặc biệt, thu hút được ánh nhìn của công chúng khi cô xuất hiện. Đây cũng là lý do Sam Taylor-Johnson tha thiết mời Victoria Beckham trở thành người cộng sự trong quá trình bấm máy bộ phim Fifty Shades Of Grey. 

Đạo diễn Sam Taylor-Johnson hy vọng Vic sẽ có những bộ trang phục đặc biệt dành cho cô nữ sinh viên Anna Steelee ngây thơ trong trắng cũng như tỷ phú trẻ Christian Grey luôn bị ám ảnh bởi tình dục.

Bìa của cuốn tiểu thuyết Fifty Shades Of Grey tại Việt Nam.

 

"Fifty Shades Of Grey không chỉ là một bộ phim. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự phá cách trong thời trang cũng như âm nhạc. Victoria Beckham đang người có nhiều lợi thế trở thành nhà thiết kế trang phục cho bộ phim", một nguồn tin từ hãng phim Universal Pictures tiết lộ.

Vic là một một fan hâm mộ đặc biệt của tiểu thuyết Fifty Shades Of Grey, cuốn sách được viết bởi nữ nhà văn EL James. Tác phẩm này từng trở thành hiện tượng xuất bản toàn cầu khi được cho ra mắt vào năm 2011. Fifty Shades Of Grey được miêu tả như "sách khiêu dâm dành cho các bà mẹ". Không chỉ tự mình nghiên cứu, bà Becks thậm chí còn mua cả tiểu thuyết này tặng cho mẹ mình, bà Jackie Adams.

Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm