Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà bầu Kim cáu kỉnh rời khỏi tòa

Vác bụng bầu đến phiên tòa xét xử ly hôn nhưng anh chồng cũ Kris Humphries không chịu đến khiến Kim Kardashian nổi giận ra về.

Bà bầu Kim cáu kỉnh rời khỏi tòa

Vác bụng bầu đến phiên tòa xét xử ly hôn nhưng anh chồng cũ Kris Humphries không chịu đến khiến Kim Kardashian nổi giận ra về.

Kim Kardashian mặt hầm hầm rời khỏi tòa hôm qua (12/4) vì anh chồng cũ vắng mặt khiến phiên tòa không thể diễn ra.

Quãng thời gian tranh chấp ly hôn giữa Kim Kardashian và ngôi sao bóng rổ Kris Humphries còn dài hơn cả cuộc hôn nhân 72 ngày của họ. Ngày hôm qua (12/4) cặp vợ chồng cũ phải đến đối chất tại phiên tòa ở Los Angeles, thế nhưng Kris đã vắng mặt, chỉ có cô vợ cũ Kim ôm bụng bầu đến dự.  Theo một nguồn tin, thẩm phán đã nổi giận vì sự vắng mặt này của Kris và gọi đây là hành động chế giễu luật pháp. “Kim bụng bầu nhưng vẫn đến dự. Còn anh ta thì làm phí thời gian của tất cả mọi người. Thẩm phán rất tức giận. Đây là hành vi thể hiện sự thiếu tôn trọng” – nguồn tin nói.

Ánh mắt giận dữ của bà bầu Kim.

Nhưng may mắn cho Kris Humphries, một phiên tòa khác sẽ được diễn ra vào ngày 6/5 tới và sẽ do một thẩm phán khác chủ trì. Về phần Kim, ngôi sao truyền hình cũng tức giận khi rời khỏa tòa án vì không giải quyết được vụ ly hôn. Từ đầu tuần vừa rồi, Kim và các luật sư đã nộp danh sách nhân chứng cho phiên tòa sắp tới. Theo hồ sơ, mẹ của Kim – bà Kris sẽ là một trong những người đến làm chứng trong vụ hôn ly hôn của cô.

Kim Kardashian và Kris Humphries kết hôn vào mùa hè năm 2011 nhưng chỉ 72 ngày sau đó, người đẹp “siêu vòng 3” đệ đơn ly dị, còn Kris phản đối việc vợ ly hôn và tố cáo mình bị gia đình Kim lợi dụng. Hai bên liên tục công kích và đưa nhau ra tòa.

Kim Kardashian và Kris Humphries trong đám cưới tai tiếng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm