Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
7 kết quả phù hợp
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Đại diện GrabFood cho biết mẹ của nữ sinh P.T. đã liên lạc với hãng và gửi lời xin lỗi tới tài xế giao hàng và cả phía Grab. Bà xác nhận đơn hàng do con trai mình đặt.
Lâm Tú Ngân - shipper bị bùng 20 ly trà sữa - cho hay anh đã gặp mặt gia đình cô gái gây ra sự việc và được bồi hoàn toàn bộ số tiền 1,2 triệu đồng.
Ban đầu Phạm Thư kể mình đi chơi để quên điện thoại nên em trai đã đặt hàng rồi bùng. Song trước những nghi vấn, cô phải thừa nhận mẹ và mình đã nói dối việc để quên điện thoại.
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
Sau khi thông tin nữ sinh bùng 20 ly trà sữa xuất hiện trên các diễn đàn, nhiều người không liên quan đến sự việc cũng bị vạ lây, nhận 'gạch đá' vô lý của dân mạng.