Trước khi bị tẩy chay, H&M có sức hút thế nào?
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
3 kết quả phù hợp
Trước khi bị tẩy chay, H&M có sức hút thế nào?
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Giải mã sức hấp dẫn của thương hiệu tỷ đô Zara
Với doanh thu 100 tỷ USD trong năm qua từ hơn 2.000 cửa hàng tại 90 quốc gia, Zara là một trong những thương hiệu thời trang thành công nhất thế giới hiện nay.
Người giàu nhất thế giới và tôn chỉ thời trang nhanh ở Zara
Triết lý kinh doanh của doanh nhân Amancio Ortega đã đưa Zara trở thành thương hiệu thời trang hùng mạnh và bản thân ông trở thành người giàu nhất thế giới.